SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu chuyển giới kế nhiệm Hương Giang gây chú ý với gương mặt khác lạ khó nhận ra sau khi 'trùng tu' lại nhan sắc

Thứ hai, 09/08/2021 10:05

Sau khi công khai "trùng tu" lại nhan sắc, Jazell Barbie Royale - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 khiến nhiều người sốc khi khoe gương mặt khác lạ.

Trên Instagram của mình, Jazell Barbie Royale - người kế nhiệm Hương Giang đoạt ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 khiến nhiều người sốc nặng khi đăng tải loạt ảnh gương mặt khiến người nhìn khó nhận ra.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 khiến nhiều người sốc khi khoe gương mặt khác lạ.

Trong ảnh, người đẹp đứng bên cạnh bạn bè khi diện bộ váy cúp ngực màu hồng bó sát vô cùng nóng bỏng nhưng thu hút sự chú ý hơn cả vẫn là gương mặt của cô sau khi thẩm mỹ.

Có thể thấy, Jazell Barbie Royale đã can thiệp dao kéo vào vùng cằm, mũi và mắt để thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình. Ngắm nhìn Jazell Barbie Royale với gương mặt mới, nhiều fans cho biết họ không thể nhận ra Hoa hậu chuyển giới quốc tế của ngày nào.

Cách đây không lâu, Jazell Barbie Royale đã chia sẻ trên trang cá nhân việc cô thực hiện quá trình "trùng tu" lại nhan sắc: "Tuần trước, tôi đã thực hiện một cuộc phẫu thuật để nữ tính hóa khuôn mặt của mình. Đó là điều mà tôi đã mong muốn trong suốt 10 năm nay. Thời điểm này, tôi sẽ không biểu diễn hay trình diễn gì đâu nên nếu bạn vẫn bên cạnh ủng hộ hành trình của tôi thì tôi rất biết ơn".

Tuy nhiên, nhìn những bức ảnh mới này khiến nhiều người cảm thấy gương mặt của cô đã biến dạng quá nhiều.

Người đẹp Jazell Barbie Royale sinh năm 1987, phát hiện ra giới tính thật khi mới 5 tuổi. Cô là đại diện Mỹ giành chiến thắng cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, năm đó cô được Hoa hậu Hương Giang trao lại vương miện cao quý.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới