SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Nong Poy chuẩn bị kết hôn với bạn trai gia thế khủng, Hương Giang gửi lời chúc mừng

Thứ sáu, 03/02/2023 11:01

Thông tin Nong Poy sắp kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã cho biết, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004 Nong Poy sẽ lên xe hoa vào ngày 1/3. Được biết, nửa kia của người đẹp là Oak Phakwa Hongyok - một doanh nhân, người thừa kế của Ar Jor với nhiều bảo tàng, nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng ở Phuket, Thái Lan. Hiện cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004 Nong Poy và bạn trai

Bạn trai nàng hậu có gia thế khủng

Ít ngày trước, hình ảnh Nong Poy đi thử chiếc vương miện bằng vàng để đội trong hôn lễ cũng được lan truyền rầm rộ tại xứ chùa vàng. Chiếc vương miện này được làm 3 tháng bởi nhóm nghệ nhân tỉnh Ranong (Thái Lan).

Nong Poy thử chiếc vương miện bằng vàng đội trong lễ cưới

Thông tin Nong Poy sắp kết hôn đã thu hút nhiều sự chú ý. Cô nàng nhận được nhiều lời chúc mừng từ các sao nổi tiếng tại Thái Lan. Bên cạnh đó, tại Việt Nam, Hương Giang và Đỗ Nhật Hà cũng hào hứng chia sẻ lại bài viết của Nong Poy và gửi lời chúc mừng cô từ xa. Các người đẹp đều đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nên mối quan hệ của họ cũng thân thiết.

Hương Giang chúc mừng Nong Poy

Đỗ Nhật Hà cũng chúc mừng từ xa

Nong Poy sinh năm 1986, cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2004. Cô còn được đánh giá là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan.

Nong Poy và Hương Giang tại Chung kết Miss Tiffany's Universe 2018

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)