SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan chủ động làm điều này khi Hương Giang đăng quang

Chủ nhật, 11/03/2018 15:47

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 Yoshi đã không ngần ngại chúc mừng cho chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi năm nay.

Vào tối 9/3, Nguyễn Hương Giang - đại diện cho Việt Nam trở thành tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Người đẹp nhận được nhiều lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ trong nước.

Nhiều người ngay lập tức chú ý đến động thái của Yoshi Rinrada Thurapan. Người đẹp này được xem là đối thủ nặng ký nhất của Hương Giang tại Miss International Queen 2018. Yoshi sở hữu vẻ đẹp nữ tính, gương mặt trong sáng được ví như "Thần tiên tỷ tỷ" của Thái Lan. Tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Yoshi được công chúng lẫn giới truyền thông dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Vẻ đẹp thánh thiện của Yoshi - đối thủ nặng kí của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Cô và Hương Giang khá thân thiết trong suốt cuộc thi

Dù là đối thủ đáng gờm của nhau tại cuộc thi nhưngYoshi Rinrada và Hương Giang lại khá thân thiết ngoài đời. Cả hai có nhiều hình ảnh chụp chung rất tình cảm bên nhau. Mới đây nhất, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan đã gửi lời chúc mừng đến cô trên trang cá nhân.

Yoshi Rinrada Thurapan viết: "Chúc mừng Hoa hậu Việt Nam" kèm theo hình ảnh khi đăng quang của Hương Giang cùng 2 nàng Á hậu. Bức ảnh nhận được khá nhiều bình luận và gây chú ý với người hâm mộ Việt.

Yoshi đăng ảnh tại đêm chung kết và gửi lời chúc mừng Hương Giang

Có thể thấy, Hương Giang đã lấy được thiện cảm không chỉ của công chúng mà cả những đối thủ từng tham dự cuộc thi với mình. Hiện tại, Hương Giang vẫn lưu lại Thái Lan để tham dự những hoạt động mà Hoa hậu phải làm.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)