SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý khi đi khám nghĩa vụ quân sự

Thứ ba, 03/04/2018 21:02

Issaree 'Natt' Mungman chia sẻ ảnh trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi vì ý thức trách nhiệm cao.

Issaree "Natt" Mungman - Hoa hậu chuyển giới Thái Lan mới đây đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cô đi khám tuyển nghĩa vụ quân sự tại quê nhà thuộc quận Kao Panom, tỉnh Krabi và kèm theo dòng chia sẻ: "Thực thi nhiệm vụ của người đàn ông Thái Lan. Cảm ơn tất cả những người lính. Tôi đã được đối xử rất tử tế. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp".

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý khi đi khám nghĩa vụ quân sự

Cô cho biết được đối xử tốt khi đến khám nghĩa vụ.

Năm nay 21 tuổi, Issaree "Natt" Mungman vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ chuyển giới Thái Lan 2018. Cuộc thi không uy tín bằng Miss Tiffany Universe, tuy nhiên, Natt trở nên nổi tiếng hơn khi chia sẻ hình ảnh khám nghĩa vụ. Trên Facebook, hàng nghìn cư dân mạng dành lời khen cho Natt. Họ cho rằng cô có tinh thần trách nhiệm với quốc gia.

Được biết, theo quy định của đất nước xứ chùa vàng, tất cả những công dân nam (bao gồm cả người chuyển giới) ở tuổi 21 trở ra đều phải tới báo danh tại các Trung tâm Quân sự địa phương. Các nam thanh niên bình thường đi lính trong khoảng từ 6 tháng tới 2 năm, phụ thuộc vào trình độ học vấn. Trong khi đó, người chứng minh được mình là chuyển giới sẽ được miễn đi nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên vẫn phải tới trình diện và dự khám tuyển.

Nhan sắc Hoa hậu chuyển giới Issaree "Natt" Mungman.

>> Hoa hậu chuyển giới Thái Lan chủ động làm điều này khi Hương Giang đăng quang

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới