SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài khiến fans lo lắng tột độ với hình ảnh đang nằm trong bệnh viện, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ ba, 22/03/2022 19:05

Tình hình sức khoẻ của Trân Đài đang là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết.

Trong năm 2021, các người đẹp đại diện Việt Nam đi chinh chiến khắp nơi trên thế giới đã lần lượt mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ khiến cho nhan sắc Việt thăng hạng. Đáng tiếc, vẫn còn một đại diện chưa thể lên đường chinh chiến, đó chính là Phùng Trương Trân Đài - đại diện tham dự Miss International Queen. Do vậy, cô nàng đang là người đẹp được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại.

Vào chiều ngày 22/3, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Trân Đài đã khiến cộng đồng mạng lo lắng tột độ khi bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm trong bệnh viện với nhiều bác sĩ. Đáng buồn thay, cô cũng đã thông báo đến mọi người rằng phải hoãn một số lịch trình sắp tới: "Lỡ hẹn đêm bán kết hôm nay. Sorry bởi vì Trân Đài bị viêm tràn dịch gối nên không được làm nặng cũng như mang giày cao gót trong vài ngày. Buồn á".

Trân Đài gây lo lắng với hình ảnh nằm trên giường bệnh

Qua đó, người hâm mộ cũng nhắn nhủ đến Trân Đài hãy giữ gìn sức khoẻ để có thể quay lại với các hoạt động thường ngày trong thời gian sớm nhất. Trước đó, cô cũng đã nhận được lời mời đến tham dự bán kết chương trình The Next Gentleman từ Hương Giang nhưng đành phải hoãn vì lý do sức khoẻ.

Trân Đài đang là đại diện sắc đẹp được quan tâm nhất

Ai nấy đều đang hi vọng Trân Đài sẽ sớm hồi phục sức khoẻ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới