SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ tư, 23/12/2015 10:37

Mới đây, Hoa hậu Colombia đã lên tiếng chúc mừng Philippines vì danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mà đại diện đất nước này vừa giành được.

Sau sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng chung cuộc ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã có rất nhiều tin đồn về việc Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez tự tử hoặc kiện Ban tổ chức cuộc thi. Tuy vậy, mới đây 'người phụ nữ bất hạnh nhất Hoa hậu Hoàn vũ' đã xuất hiện tươi tắn ở sân bay xóa tan mọi tin đồn tiêu cực. Không những thế, Ariadna Gutierrez còn đăng trên trang cá nhân hình ảnh tươi cười của mình cùng đoạn status cảm ơn mọi người, và chúc mừng Philippines vì danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ mà đại diện đất nước này vừa giành được.

Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines vì danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ mà đại diện nước này vừa giành được

Nội dung đoạn Status:

'After the storm comes the calm. I want to thank each and everyone of you who have sent messages of support and strength. Every one of you has become an incredible human being in my book and I am the most fortunate and thankful for having the support not only from one country but from the whole entire world. Your destiny is written for you. And my destiny was this. I was able to bring happiness to my country after becoming Miss Universe for only a couple of minutes... Today because of that Colombia and the Latin Community are being talked about in every corner of the world. I also want to congratulate the Philippines for their new Miss Universe. The happiness that you must be feeling must be incredible. Life continues and in the future we will find out why things happen the way they happen. Thank you all for your Love Suppore and Kindness'.

Tạm dịch

'Cơn bão qua đi và sự tự tin trở lại. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người. Mỗi tin nhắn của các bạn gửi đi đã tiếp thêm sức mạnh và sự ủng hộ dành cho tôi. Mỗi người trong các bạn đã trở thành một phần trong cuốn sách của cuộc đời tôi và tôi là người may mắn nhất. Cảm ơn mọi người vì tôi đã có sự tiếp sức không chỉ của người dân trong nước mà của toàn thế giới.

Tôi đã mang lại hạnh phúc cho đất nước mình sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ dù chỉ được một vài phút. Đó là lý do khiến cái tên Colombia đang được nói đến ở khắp mọi ngóc ngách của thế giới. Tôi cũng muốn chúc mừng Philippines vì danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ mới của đất nước họ. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và trong tương lai chúng ta sẽ tìm hiểu lý do tại sao lại có sự nhầm lẫn khi đọc tên người chiến thắng ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cảm ơn vì lòng tốt và sự hỗ trợ nhiệt tình của tất cả mọi người'.

Sự cố trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang là chủ đề bàn tán ở khắp mọi nơi trên thế giới. Theo những thông tin mới nhất, báo chí phát hiện ra rằng MC của chương trình đã uống rượu trước giờ đêm chung kết bắt đầu. Đồng thời, Hoa hậu Colombia cũng đã xuất hiện tươi tắn trở lại sau rất nhiều tin đồn về sự khủng hoảng dẫn đến việc cô tự tử.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)