SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Colombia tái xuất sau tin đồn tự sát vì bị 'hạ' vương miện

Thứ ba, 22/12/2015 12:46

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez mới đây đã được chia sẻ. Sự lạc quan của Hoa hậu Colombia đã khẳng định việc tự sát chỉ là tin đồn thất thiệt.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao với tin đồn Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez đã tự tử sau sự cố trao nhầm vương miện ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trang web này đưa tin, Ariadna Gutierrez uống thuốc tự vẫn trong phòng thay đồ và đã qua đời. Các nhà chức trách còn phát hiện nhiều chai thuốc đặt xung quanh xác của Gutierrez.

Sau khi được đăng tải, thông tin trên đã khiến không ít người hoang mang. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì đây không phải là một trang báo đăng tin tức có thật, mà chỉ chuyên đi thêu dệt mà thôi.

Click xem thêm hình ảnh áo tắm tuyệt đẹp về Hoa hậu hoàn vũ hụt Colombia - Ariadna Gutierrez

Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez vẫn vô cùng lạc quan khi trở về nước

Đoạn clip ngắn của Ariadna Gutierrez được đăng tải nhằm đáp lại tin đồn tự tử vô căn cứ mà nhiều trang tin đang đưa lên

Mới đây, Ariadna Gutierrez đã chính thức đáp lại tin đồn tự tử vô căn cứ bằng cách đăng tải một đoạn clip ngắn của mình lên trang Instagram. Có thể thấy, Hoa hậu Colombia không hề biểu hiện dấu vết của sự suy sụp tinh thần hay phẫn uất buồn bã. Cô nàng khoe vẻ đẹp rạng ngời trong bộ váy quây vàng ánh kim vô cùng gợi cảm, thoải mái tạo dáng giữa không gian trời xanh nắng vàng rực rỡ ở Colombia.

Cô nàng chia sẻ đoạn clip ngắn này có lẽ để thông báo với mọi người rằng mình vẫn rất ổn, cả sức khỏe lẫn tinh thần và khiến cho các fans trên thế giới yên tâm phần nào.

Cô nàng cũng thể hiện sự tiếc nuối vô bờ trước giây phút đăng quang ngắn ngủi của mình

Tuy nhiên Ariadna chia sẻ rằng, đối với cô thì cho dù chỉ một vài giây thoáng qua nhưng khoảnh khắc đó sẽ mãi trong tim

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)