SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu 'con nhà giàu' Jolie Nguyễn là ai?

Thứ ba, 14/07/2020 08:52

Jolie Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện với phong cách gợi cảm.

Vài ngày qua, showbiz Việt xôn xao vì vụ án bán dâm lên đến vài chục ngàn đô của "tú ông" Lục Triều Vỹ. Đáng chú ý hơn cả, Hoa hậu Jolie Nguyễn bị nghi vấn trong đường dây này. Tuy nhiên, nàng Hậu đã đăng tải dòng trạng thái vào tối qua, tuyên bố sẽ kiện những ai vu khống mình.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng sống tại Úc từ năm 15 tuổi và thi đỗ đại học Macquarie (top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc). Năm 2015, Jolie Nguyễn tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc (Miss Vietnam World Australia 2015) và đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi. Cô sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước 86-58-88, chiều cao ấn tượng 1m70 và gương mặt đầy quyến rũ, gợi cảm. Sau khi nổi danh trong showbiz, Jolie Nguyễn cũng được nhiều báo Mỹ xếp vào danh sách "Hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam".

Jolie Nguyễn đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc năm 2015

Đạt danh hiệu hoa hậu tại Úc, Jolie Nguyễn trở về Việt Nam, liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí và gây ấn tượng khá mạnh mẽ bởi phong cách ăn mặc thời thượng, sành điệu, đậm tính fashion. Tuy nhiên, cô lại không tạo được dấu ấn nào trong nghệ thuật ngoài việc xinh đẹp và ăn mặc sành điệu.

Từ khi nổi danh đến nay, Jolie Nguyễn cũng cố gắng giữ cho mình một đời tư sạch sẽ. Cô chia sẻ: "Thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn những điều đóng góp, cống hiến tích cực. Tuy nhiên, tôi mong rằng showbiz ngày càng có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, có giá trị nghệ thuật hơn. Bản thân tôi vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện".

Ồn ào duy nhất của Jolie Nguyễn khi vào showbiz đến nay hẳn là với hội bạn thân một thời gồm Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Diệp Lâm Anh, hot girl Hà Lade…

Jolie Nguyễn từng có thời gian thân thiết với Kỳ Duyên khi thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Sau đó, cả hai bắt đầu xa cách vì những mâu thuẫn khó giải thích thành lời. Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 chia sẻ: “Jolie cảm thấy mỗi người ai cũng có cuộc sống riêng. Tính cách sẽ thay đổi và mình thấy không phù hợp với nhau nữa. Tụi mình cảm thấy không có tiếng nói chung nữa nên quyết định không chơi với nhau. Bây giờ công việc của Jolie cũng rất bận, Jolie cũng không có nhiều thời gian ở bên gia đình và tụi mình không có thời gian gặp gỡ nhau như trước. Ngoài ra giữa hai đứa cũng có những câu chuyện chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được". Cô phủ nhận chuyện “nghỉ chơi" với Kỳ Duyên vì một người đàn ông.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Jolie Nguyễn bị cả hội bạn thân nghỉ chơi vì tính cách không được tốt. Đỉnh điểm là vào sinh nhật của Kỳ Duyên, cô đã tặng bạn chiếc áo Gucci hàng fake dù cô vốn nổi tiếng là con nhà giàu. Không chỉ thế, hội bạn đình đám này còn bức xúc khi cô bóng gió trên mặt báo tố hoa hậu Lam Cúc giật người yêu của mình. Khi các thành viên tag thẳng tên và hỏi thẳng mặt, cô nàng lại chọn cách im lặng. Chính thái độ của cô đã khiến cả hội bạn quay lưng. Hiện tại, hội bạn này vẫn chơi thân với nhau nhưng không bao giờ nhắc đến cái tên Jolie Nguyễn.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới