SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu con nhà giàu' Jolie Nguyễn sau 1 năm vướng scandal bán dâm, giờ ra sao?

Chủ nhật, 04/04/2021 07:31

Jolie Nguyễn đã sang Úc sống cùng gia đình và cuộc sống vẫn rất sang chảnh.

"Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015" Jolie Nguyễn được công chúng và truyền thông Việt nhắc đến với danh xưng là "Hoa hậu con nhà giàu". Trong showbiz Việt, cô không có hoạt động nào nổi bật và cũng không có tác phẩm nghệ thuật nào được ghi nhận. Mọi người vẫn dành tình cảm cho cô nàng vì nhan sắc và cuộc sống vương giả đáng ngưỡng mộ.

Bất ngờ thay, vào tháng 7/2020, Jolie Nguyễn vướng vào scandal bán dâm chấn động cả showbiz, làm ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của người đẹp. Trong thời điểm nhạy cảm, nàng Hậu đã tạm khoá hết các trang cá nhân. Một ngày sau đó, Jolie Nguyễn mới lên tiếng cho biết sẽ nhờ Pháp luật can thiệp: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin".

Jolie Nguyễn vướng scandal bán dâm chấn động công chúng và truyền thông. Sau khi khoá trang cá nhân một ngày, nàng Hậu lại xuất hiện và tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp.

Cũng từ dòng trạng thái nói trên, "Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015" lui về ở ẩn và không còn xuất hiện trong bất kì sự kiện giải trí nào tại Việt Nam.

Tiếp tục một tháng sau, Jolie Nguyễn cập nhật ảnh diện áo lam ở chùa. Trông cô buồn bã và ốm đi thấy rõ. Cuối tháng 8/2020, Jolie Nguyễn khiến dân tình rần rần khi khoe bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út kèm chia sẻ: "I say yes" (Tạm dịch: Em đồng ý)". Ngoài hình ảnh này, cô không bật mí thêm về người yêu của mình.

Một tháng sau, cô xuất hiện ở chùa với dáng vẻ buồn bã

Cuối tháng 8/2020, nàng Hậu khoe được cầu hôn

Nàng Hậu quyết định quay về Úc sống với gia đình

Người đẹp xuất hiện tại một sự kiện ở Úc

Cuộc sống của cô vẫn vô cùng sang chảnh với hàng hiệu phủ người

Đầu năm 2021, "Hoa hậu con nhà giàu" đã về Úc sống cùng gia đình. Chuyển nơi sinh sống, người đẹp thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cá nhân. Thậm chí, cách đây không lâu, Jolie Nguyễn còn lên đồ và xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện công chiếu vở nhạc kịch Frozen diễn ra tại Úc.

Theo những hình ảnh từ trang cá nhân của Jolie Nguyễn, có thể thấy cô nàng chuyển sang phong cách ăn mặc kín đáo hơn trước. Nàng Hậu ăn chay trường và tập lối sống khá lành mạnh. Cô thường xuyên khoe hàng hiệu phủ người. Cuộc sống vẫn khá sang trọng và vương giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới