SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu của các Hoa hậu' Đặng Thu Thảo hiếm hoi nói về điều lãng mạn chồng làm cho mình, mặt mộc gây chú ý

Thứ ba, 25/07/2023 10:53

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa có dòng trạng thái nói về ông xã doanh nhân của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được công chúng và truyền thông yêu mến bởi nhan sắc chuẩn thần tiên tỉ tỉ và cuộc sống không scandal. Nàng Hậu được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu". Dù không đi thi quốc tế nhưng người đẹp vẫn được công nhận nhan sắc vạn người mê mà hơn một thập kỉ đăng quang cũng không ai bì được.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đã hiếm hoi nhắc với ông xã doanh nhân của mình. Cô viết: "6 năm rồi 2 vợ chồng mới quay lại Taipei, sẵn nhờ anh nhà quay này kia đủ thứ làm cho vợ clip để chơi Tiktok này nọ, công nhận quay rồi dựng cũng vui, cứ đi vòng vòng rồi ra clip ạ". Nàng Hậu vừa cùng chồng có chuyến du lịch Đài Loan. Doanh nhân Trung Tín đã trổ tài quay phim và chụp ảnh cũng như dựng clip cho vợ cực chuyên nghiệp.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi nói về điều lãng mạn chồng làm cho mình

Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân.

Qua ống kính của chồng, Đặng Thu Thảo trông cực trẻ trung với áo thun phối quần jean đơn giản năng động. Nàng Hậu để mặt mộc nhưng ghi điểm đậm vì làn da trắng hồng, gương mặt phúc hậu và đẹp không góc chết. Nhìn cứ ngỡ nàng Hậu như thiếu nữ đôi mươi chứ không phải là mẹ bỉm hai con. Dân tình lại thêm một dịp trầm trồ về nhan sắc cô nàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới