SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương 2023 đã tìm được chủ nhân vương miện với nhan sắc sang chảnh

Thứ sáu, 25/08/2023 11:38

Chung kết Hoa hậu Đại dương 2023 diễn ra vào sáng nay (25/8) đã tìm ra chủ nhân vương miện danh giá.

Sáng nay (25/8), chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã tìm được chủ nhân của vương miện sau nhiều tháng diễn ra. Người đẹp Trần Thị Thu Uyên, sinh năm 2000 đến từ Sóc Trăng đã được xướng tên, trở thành Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam.

Trần Thị Thu Uyên sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 64 - 92. Cô sở hữu nhan sắc sang trọng và kiêu sa. Người đẹp này từng là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2019. Cô được đánh giá cao về dung mạo lẫn hình thể nóng bỏng. Khán giả hoàn toàn đồng tình với kết quả năm nay của cuộc thi.

Hoa hậu Đại dương 2023 đã tìm được chủ nhân vương miện với nhan sắc sang chảnh.

Dàn Á hậu cũng được đánh giá cao.

Tân Hoa hậu Đại dương 2023 từng chia sẻ: "Em từng là một học sinh khá cá biệt trong lớp, luôn nhận về cho mình những lời phàn nàn và con điểm nhỏ. Phải thừa nhận nguyên nhân chính là do bản thân quá lơ là trách nhiệm với chính mình. Nhưng khoảng thời gian giãn cách Covid-19 là một thời điểm đặc biệt với cá nhân em. Nhờ tập trung vào giáo dục, em nhìn nhận lại chính mình và luôn đặt ra những câu hỏi: Mình muốn mình là ai? Mình muốn mình trở thành phiên bản như thế nào? Mình phải làm cách nào để cất lên được tiếng nói và đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội? Khoảng thời gian giãn cách đã thay đổi hoàn toàn con người em về tư duy và lối sống. Em tốt hơn và quyết tâm vì những mục tiêu mình đặt ra. Vì vậy hãy tự tin, mạnh mẽ hơn. Dám nói, dám làm, cống hiến giá trị tích cực cho cộng đồng. Dám bước ra khỏi vùng an toàn và tô màu cho bức tranh cuộc sống của chính mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới