SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đăng clip con trai khóc và gọi bạn trai của mẹ là 'ba'

Thứ sáu, 03/02/2023 14:02

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã phần nào hé lộ mối quan hệ giữa bạn trai và con trai trong đoạn clip mới đăng tải.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã đăng tải đoạn clip cực thú vị về cặp song sinh nhà mình. Trong clip, Andy và Tony đua nhau khóc và gọi: "Ba Hy đâu?" khiến người mẹ hoa hậu dở khóc dở cười. Cô phải trấn an hai con là: "Ba Hy đi làm, tối ba Hy mới về chứ". Dẫu thế, hai nhóc tì vẫn khóc và hỏi bất chấp mọi không gian, thời gian khiến nàng hậu phát mệt.

Cô nàng than thở "Ủa! Alo? Cái gì dzậy trời! TẠO PHẢN hết rồi! Ông Hy ơi là ông Hy! Mệt mỏi quá". Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đã bật cười vì sự nhây của cặp song sinh nhà Đặng Thu Thảo. Đáp lại mọi người, cô cho biết, chính bản thân cũng không thể tin được hai đứa con mình lại cực lầy đến vậy. Tuy nhiên, ai nấy phần nào mừng cho nàng hậu. Bởi mối quan hệ giữa bạn trai hiện tại của cô và hai con trai cô rất tốt.

Hai con trai Đặng Thu Thảo khóc và gọi bạn trai cô là "ba".

Bạn trai của nàng hậu rất yêu quý và chăm sóc cho hai con của bạn gái mình.

Theo chị gái Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang cho biết, hơn một năm qua, bạn trai của em gái có tên là Hy đã cận kề chăm sóc cô và hai con. Anh chàng đỡ đần rất nhiều cho nàng hậu trong cuộc sống và nhận được sự yêu quý của các con cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)