SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo diện bikini bé tẹo nhưng lại lộ dấu vết gây xót xa khi sinh hai con

Thứ hai, 14/08/2023 16:11

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã tự tin khoe dáng với bikini bé tẹo.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã tự tin khoe những hình ảnh diện bikini bé tẹo teo. Nàng Hậu từng lo lắng và buồn bã vì sau khi mang thai và sinh hai con trai, thân hình đã bị nhiều vết rạn xấu xí. Nhờ việc tập luyện chăm chỉ nên nàng Hậu đã tự tin lấy lại vẻ đẹp hình thể. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng với cơ bụng săn chắc cùng ba vòng mướt mắt. Tuy nhiên, trên bụng cô vẫn còn dấu vết của những vết rạn khó xoá nhòa khiến người hâm mộ xót xa.

Không chỉ thế, Hoa hậu Đại dương 2014 còn tiết lộ nguyên nhân khiến bản thân thay đổi nhiều so với trước đây. Cô viết: "Có 2 lý do khiến bạn thay đổi, một là bạn đã học được những bài học kinh nghiệm đủ để bạn muốn thay đổi, hai là bạn đã bị tổn thương đến mức đủ để bạn cần phải thay đổi. Mỗi người đều có cách sống của riêng mình, chúng ta không cần phải ngưỡng mộ cuộc sống của người khác. Có người ngoài mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt, lại có người nhìn có vẻ cơ cực nhưng kỳ thực họ lại đang trải qua một cuộc sống rất thoải mái. Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng không chỉ xuất phát từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ người khác và nhìn lại tâm hồn mình. Sống cuộc sống mình mong muốn chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất, cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất".

Đặng Thu Thảo gây nhức mắt với bikini bé tẹo, tiết lộ lí do phải thay đổi.

Nàng Hậu nay mạnh mẽ độc lập hơn sau ly hôn.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đang hạnh phúc bên bạn trai mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng doanh nhân. Cô một mình chăm cặp song sinh kháu khỉnh với kinh tế ổn định. Nàng Hậu thi thoảng nhận lời làm giám khảo của nhiều cuộc thi về nhan sắc và xuất hiện tại một số sự kiện thời trang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới