SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khoe ảnh bầu bí 'phát hoảng': Mụn dày đặc trên mặt và lưng, bụng rạn chằng chịt

Thứ năm, 17/06/2021 14:25

Sau khi sinh con, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cố gắng lấy lại nhan sắc của mình.

Đặng Thu Thảo được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2014. Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia các sự kiện của showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Tháng 8/2020, Đặng Thu Thảo đã đón cặp song sinh chào đời.

Hình ảnh Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ông xã trong đám cưới.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương năm 2014 gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh của mình khi mang bầu. Không chỉ tăng cân mà mặt và lưng của Đặng Thu Thảo mọc rất nhiều mụn. Do mang bầu thai đôi nên bụng của cô cũng bị rạn rất nhiều. Đến 5 tháng sau khi sinh con, bụng của Đặng Thu Thảo vẫn như người mang bầu 6 tháng.

Hình ảnh gương mặt đầy mụn của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khi mang bầu.

Không chỉ mặt mà lưng, cổ, chân của Đặng Thu Thảo đều bị mụn.

Do mang thai đôi nên bụng bầu của Đặng Thu Thảo bị rạn rất nhiều.

Nàng hậu chia sẻ: "Thảo chấp nhận khoe ảnh xấu mà Thảo giấu lâu nay! Để tạo động lực cho những ai đang cảm thấy tự ti về ngoại hình hay làn da của bản thân mình! Thảo muốn đem câu chuyện của chính mình, nếu ai như Thảo không stress thì trầm cảm nặng luôn đó.

Nhưng trên đời này không có ai là không đẹp cả! Chỉ có người chưa biết cách làm đẹp và chưa đủ động lực để làm đẹp thôi! Bạn cho Thảo niềm tin Thảo trao cho bạn hơn những gì bạn nghĩ. Hãy nhìn 1 quá trình Thảo đã thay đổi chưa tới 1 năm nha.

Cám ơn những ai đã luôn bên cạnh, giúp Thảo vượt qua được sự tự ti, mặc cảm. Luôn tạo động lực thúc đẩy để Thảo nhanh chóng tìm lại chính mình, cám ơn rất nhiều".

Bụng của Đặng Thu Thảo sau 5 tháng sinh con.

Hình ảnh của cô cách đây 1-2 tuần.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Đặng Thu Thảo.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới