SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo mượn Diệp Lâm Anh để tiết lộ số lần bản thân bị cắm sừng

Thứ sáu, 11/03/2022 08:48

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gây choáng khi bật mí số lần bản thân bị chồng phản bội ngoại tình.

Cách đây một ngày, Diệp Lâm Anh gây sốc khi đăng tải đoạn story chia sẻ hình ảnh lá bài với dòng chữ: "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu". Đây là lần đầu tiên người đẹp này có động thái đề cập đến chuyện bị phản bội và tiểu tam một cách công khai và mỉa mai như vậy trên mạng xã hội.

Diệp Lâm Anh đề cập chuyện bị cắm sừng và tiểu tam một cách hài hước

Đáng nói hơn cả là mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lại hình ảnh này của Diệp Lâm Anh và ẩn ý cũng bị lừa gạt trong hôn nhân. Nàng hậu này còn tiết lộ số lần bị cắm sừng khiến dân tình suýt xỉu: "Có thẻ nào bị cắm 5 cái sừng uống 5 ly không? Cho em xin lật 1 thẻ". Trước đó, Hoa hậu Đại dương 2014 và chồng cũ từng khiến dân tình xôn xao với scandal ly hôn ầm ĩ. Người đẹp này tố chồng cũ đánh đập từ khi mang bầu cho tới khi sinh con. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo còn tiết lộ từng bị tiểu tam tấn công khủng bố tinh thần.

Đặng Thu Thảo khiến dân tình ngỡ ngàng khi chia sẻ lại story của Diệp Lâm Anh và tiết lộ mình bị cắm 5 cái sừng

Hiện nay, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đã ổn định và quay trở lại cuộc sống bình thường. Cô đang sống cùng hai con trai song sinh với sự che chở chăm sóc của chị gái và gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới