SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sexy ngút ngàn với bộ ảnh khoe chân ngực lấp ló, visual đỉnh cao liền gây bão

Thứ bảy, 30/07/2022 20:23

Loạt ảnh cực kì ấn tượng của Đặng Thu Thảo đang nhận được cơn mưa lời khen.

Nhiều năm trở lại đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo được biết đến là một người mẫu, diễn viên có tiếng của showbiz Việt. Giữa lúc sự nghiệp phát triển, cô nàng khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi quyết định lập gia đình và dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Đặng Thu Thảo lại một lần nữa gây xôn xao khi thông báo đã ly hôn. Hiện tại, cuộc sống của cô nàng vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Đặng Thu Thảo đã tung ra bộ ảnh khoe trọn vẻ đẹp khó cưỡng. Với chiếc váy có những đường khoét đầy sexy ở phần ngực, cô nàng đã gây sốt với pha phô phang vòng một "đẫy đà" cùng chân ngực lấp ló cực nóng mắt. Bên cạnh đó, với bộ trang phục ấn tượng khác, nàng Hậu cũng đã nhận được nhiều lời khen về thần thái cùng visual xinh đẹp hết phần thiên hạ.

Đặng Thu Thảo gây sốt với pha khoe vòng một siêu nóng bỏng

Cô nàng khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc đỉnh cao

Với bộ trang phục lạ mắt, Đặng Thu Thảo cũng trở nên ấn tượng hơn hẳn

Cô nàng nhận được nhiều lời khen về sắc vóc

Đặng Thu Thảo đã có những thay đổi đáng kể về nhan sắc

Đáng chú ý, Đặng Thu Thảo cũng đính kèm dòng trạng thái về một triết lý rất ý nghĩa trong cuộc sống: "Và khi cơn bão qua đi, bạn sẽ không nhớ rằng làm thế nào mà mình đã vượt qua được nó, làm thế nào mà bạn đã sống sót. Thậm chí, bạn cũng không biết chắc rằng liệu cơn bão ấy đã thực sự chấm dứt hay chưa. Nhưng điều này thì chắc chắn, khi bạn bước ra khỏi cơn bão ấy, bạn sẽ không còn là người khi đã dấn bước vào nó".

Từ khi đăng quang đến nay, nhất cử nhất động của người đẹp đều nhận được sự quan tâm đặc biệt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới