SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tổ chức sinh nhật cho hai con sinh đôi

Thứ hai, 01/08/2022 13:24

Nhân dịp 2 con tròn 2 tuổi, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã tổ chức sinh nhật cho các con.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đã đăng loạt ảnh trong sinh nhật của hai con sinh đôi. Người đẹp chia sẻ: "Happy Birthday 2 cu đệ của mẹ. 01/08/2020 - 01/08/2022. Mừng 2 con trai 2 tuổi, dù Andy bệnh mệt hơi nhõng nhẽo nhưng mẹ vẫn thấy niềm vui trong con, mẹ hi vọng mỗi năm sinh nhật các con đều sẽ có những điều ý nghĩa và kỉ niệm theo suốt cuộc đời mình.

Thế giới của mẹ là nụ cười của các con, các con đối với mẹ như một món quà quý giá! Chúc 2 con yêu của mẹ một tuổi mới ngập tràn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ! Hãy cứ mãi hồn nhiên, khỏe mạnh, tự lập và mạnh mẽ như 2 con bây giờ để đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh, 2 con yêu nhé!

Cám ơn 2 con đã xuất hiện trong cuộc đời của mẹ cho mẹ những điều tuyệt vời và thiêng liêng nhất. Mẹ yêu 2 con. 3 mẹ con Chuột xin cám ơn những món quà lời chúc ý nghĩa từ rất cả mọi người! Cám ơn bố mẹ (ông bà ngoại 2 Chuột) đã thay con chăm sóc 2 Chuột thật tốt để con an tâm đi làm".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tổ chức sinh nhật cho hai con.

Thời gian qua, bố mẹ là người giúp đỡ Đặng Thu Thảo chăm sóc hai con để cô yên tâm làm việc.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2014. Năm 2018, cô lên xe hoa với chồng doanh nhân và dần dần hạn chế tham gia showbiz Việt. Những tưởng có hôn nhân viên mãn với 2 người con nhưng tới tháng 11/2021, người đẹp bất ngờ tiết lộ những góc khuất trong hôn nhân.

Sau khi ly hôn chồng, Đặng Thu Thảo làm mẹ đơn thân. Cô nhờ bố mẹ chăm sóc con để tập trung vào công việc của mình. Từng ôm 2 con ra đi với hai bàn tay trắng nhưng hiện tại cuộc sống của Hoa hậu Đại dương năm 2014 đã ổn định.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới