SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo 'trầm cảm tưởng chết' khi ở cữ vì chồng cũ

Thứ năm, 04/11/2021 06:32

Đặng Thu Thảo đã không khỏi rùng mình khi nhớ lại khoảng thời gian kinh khủng của đời mình.

Thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã ly hôn ông xã doanh nhân gây xôn xao dư luận. Chị ruột của nàng hậu xác nhận vợ chồng Đặng Thu Thảo đã ly hôn từ tháng 4/2021. Về phía Hoa hậu Đại dương 2014, cô hứa sẽ kể hết mọi chuyện khi bản thân bình tĩnh nhất.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã ly hôn ông xã doanh nhân và hiện đang dần ổn định cuộc sống

Tối qua (3/11), Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng đàn chia sẻ quãng thời gian "đen tối" của mình khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Đó là từ khi thai nghén đến lúc ở cữ, Đặng Thu Thảo đã rơi vào trạng thái khủng hoảng vì trầm cảm. Có những lúc nàng hậu tưởng chừng sắp chết vì bị căn bệnh vắt kiệt sức lực: "Trầm cảm suýt chết. Một cơn ác mộng nhớ lại vẫn thấy đáng sợ. Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến như thế nào, mới hiểu được vượt qua nó khó khăn đến thế nào.

Bản thân là một người luôn hoạt ngôn, luôn vui vẻ, năng động, chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ phải vướng đến trầm cảm. Tưởng chừng như xém chết chỉ vì trầm cảm kiệt sức, tưởng chừng như sẽ không bao giờ tìm lại chính mình. Cảm ơn các con, các con là động lực để mẹ tìm lại chính mình, để mẹ cố gắng thức tỉnh, cố gắng vượt qua!

Hành trình mang thai đến khi ở cữ là khoảng thời gian khủng hoảng và kinh khủng như một cơn ác mộng. Trời thương".

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo vừa tiết lộ bản thân từng bị trầm cảm khi ở cử

Chia sẻ của nàng hậu khiến bạn bè và đồng nghiệp không khỏi thương cảm

Theo chị gái của Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết, nguyên nhân khiến nàng hậu bị trầm cảm có liên quan đến chuyện "khó tha thứ" mà chồng cũ đã làm với cô. Tuy nhiên, cô muốn chính em gái sẽ là người chia sẻ khi đã thật sự bình tĩnh. Nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự khâm phục cũng như động viên nàng hậu vượt mọi khó khăn để chăm lo các con nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới