SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xúc động nói về việc làm mẹ đơn thân, gửi lởi xin lỗi 2 con vì điều này

Chủ nhật, 20/08/2023 21:02

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có dòng trạng thái gây chú ý khi nói về chuyện làm mẹ đơn thân.

Sau khi ly hôn chồng doanh nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo làm mẹ đơn thân. Cô một mình nuôi cặp song sinh với đủ đầy về vật chất. Thế nhưng, mới đây, nàng Hậu đã gửi lời xin lỗi đến hai con và xúc động chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô cho biết bản thân cố gắng bù đắp cho các con khi để hai bé thiếu vắng tình thương từ cha.

Đặng Thu Thảo viết: "Nhớ các con! Thương các con lắm! Mẹ xin lỗi ! Xin lỗi vì tất cả. Làm mẹ đơn thân là điều không ai muốn. Là phụ nữ, có ai mà không muốn được người đàn ông yêu thương, che chở và san sẻ những nhọc nhằn trong cuộc sống. Nhưng nếu không may mắn được như vậy thì tự phải gồng lên để vừa làm cha vừa làm mẹ. Không sao cả! Hành động của mẹ có thể đã tước mất quyền lợi của con nhưng mong một ngày nào đó con hãy hiểu cho lòng mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều! Là mẹ đơn thân tôi vẫn cố mỉm cười. Dù cuộc đời nhiều đắng cay, ngang trái. Hạnh phúc của tôi là đứa con thơ dại. Tôi không ngại ngần khi mang tiếng đơn thân".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xúc động nói về việc làm mẹ đơn thân, gửi lởi xin lỗi 2 con vì điều này.

Cặp song sinh nhà Đặng Thu Thảo càng lớn càng kháu khỉnh, bụ bẫm.

Nàng Hậu còn đăng tải thêm loạt ảnh của cặp song sinh Andy và Tony. Hai nhóc tì càng lớn càng bụ bẫm, hoạt bát và lém lỉnh. Nàng Hậu cho biết cô mong các con khỏe mạnh, ngoan ngoãn để cô yên tâm làm việc, kiếm tiền lo cho tương lai của ba mẹ con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới