SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh ngất xỉu, huỷ tiệc cảm ơn sau thông tin bị tước vương miện

Thứ bảy, 13/01/2018 21:26

Ngay sau công văn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn huỷ kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã gây sốc cho hoa hậu Ngân Anh.

Vào chiều 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa có công văn số 18/NTBD-QLBD gửi Công ty TNHH Võ Việt Chung International - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017. Nội dung công văn từ cục Biểu diễn Nghệ Thuật chỉ rõ: "Để đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Ngân Anh bị cục Nghệ thuật biểu diễn tước danh hiệu khiến công chúng khá bất ngờ

Hình ảnh Ngân Anh ngất xỉu và được truyền nước đã được một người bạn của cô đăng trên trang cá nhân

Điều này gây sốc tột độ cho hoa hậu Ngân Anh. Trên trang cá nhân của bạn thân Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải hình ảnh Hoa hậu Đại dương phải truyền nước kèm theo chia sẻ: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái bé nhỏ thôi mà". Người bạn này cho biết, Ngân Anh tự nhiên bị ngất xỉu khiến mọi người vô cùng lo lắng. Nhiều bạn bè của Lê Âu Ngân Anh cũng đã nhắn gửi lời hỏi thăm mà mong cô giữ gìn sức khỏe.

Không chỉ ngất xỉu, ê kíp của Ngân Anh cũng gửi mail đến các đơn vị truyền thông và bạn bè để dời tiệc cảm ơn của cô vào ngày 16/1 tới đây. Thư mời dự tiệc cảm ơn của Lê Âu Ngân Anh được gửi tới bạn bè trước khi có thông tin bị tước vương miện từ Cục Nghệ thuật biểu diễn. Theo phía Lê Âu Ngân Anh, vì một số lí do riêng nên buổi tiệc phải hoãn lại và sẽ sắp xếp vào một thời điểm khác phù hợp hơn. Mặc dù phía Lê Âu Ngân Anh không tiết lộ rõ lý do nhưng không khó để nhận ra rằng việc này có liên quan tới chuyện Cục Nghệ thuật biểu diễn đang yêu cầu tước vương miện của cô.

Ê kíp của Ngân Anh cũng huỷ tiệc cảm ơn vào ngày 16/1 tới đây

Trước đó, Hoa hậu Ngân Anh cũng có chia sẻ nhanh với báo chí về thông tin bị tước vương miện: "Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới