SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh kề vai tựa má bên chồng, gọi tên thuở mới yêu cực ngọt

Thứ hai, 13/02/2023 08:06

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hiếm hoi phá lệ khi đăng ảnh cực tình tứ bên chồng doanh nhân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín vào năm 2017. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Nàng hậu khá kín tiếng trong đời sống cá nhân. Thông thường cô chỉ đăng hình mình và hai con khi có dịp đi lịch xa chứ hiếm đăng ảnh chồng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu đã chia sẻ khoảnh khắc lên đồ chỉn chu, tươm tất bên cạnh ông xã doanh nhân. Dung mạo cả hai vẫn tươi trẻ như thuở mới nắm tay nhau vào lễ đường dù đã là bố mẹ bỉm. Cả hai nở nụ cười tươi tắn và trong ngày càng có tướng phu thê. Dựa vào góc máy một số khán giả suy đoán doanh nhân Tín Nguyễn đã chủ động cầm điện thoại lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bà xã.

Không chỉ thế, Đặng Thu Thảo còn hạnh phúc chia sẻ: "Tiệc tân niên với người yêu”. Cách gọi thân mật như thuở mới hẹn hò của nàng hậu dành cho nửa kia khiến dân tình bất ngờ nhưng thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi cô chủ động bày tỏ tình cảm với chồng lên mạng xã hội như thế.

Hoa hậu Đặng Thu đã chia sẻ khoảnh khắc lên đồ chỉn chu, tươm tất bên cạnh ông xã doanh nhân

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã tạm gác sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, nhưng nàng hậu vẫn có mặt trong sự kiện của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trước đây. Mỗi lần nàng hậu xuất hiện trước công chúng và người đều nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã tạm gác sự nghiệp hoạt động nghệ thuật

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)