SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'đụng độ' Á hậu Phương Nhi, ai mới là 'thần tiên tỉ tỉ'?

Thứ bảy, 01/04/2023 09:52

Cả Đặng Thu Thảo và Phương Nhi đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, được khán giả gọi là "thần tiên tỉ tỉ" nhưng khi đọ sắc cùng nhau, ai sẽ đỉnh hơn ai?

Sau khi kết hôn và sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt. Nàng hậu chỉ chọn lọc những sự kiện của người thân quen hay các NTK đã từng giúp đỡ hỗ trợ mình để góp mặt như một cách đáp ơn và giữ mối quan hệ. Và cứ mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo lại chiếm trọn spotlight.

Mới đây nhất, Đặng Thu Thảo lại khiến fan lẫn cư dân mạng mê mẩn vì màn tái xuất đỉnh cao của mình. Nàng Hậu diện đầm trắng tinh khôi khoe trọn thân hình nuột nà. Nhan sắc cô dù qua ống kính quay lén và không dùng phần mềm chỉnh sửa vẫn làm dân tình điêu đứng vì góc nào cũng đẹp, chi tiết nào trên khuôn mặt cũng toát lên nét quý phái kiêu sa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây mê mọi ánh nhìn dù bị chụp lén.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo "đụng độ" Á hậu Phương Nhi

Đặc biệt hơn cả, trong lần xuất hiện này, Đặng Thu Thảo còn "đụng độ" Á hậu Phương Nhi. Cả hai đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào nên được công chúng ưu ái tặng danh xưng "thần tiên tỉ tỉ". Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng Đặng Thu Thảo không hề lép vế Phương Nhi từ nhan sắc đến thần thái. Cô trẻ trung và cuốn hút bởi sự trưởng thành và sự thông minh của mình. Hoa hậu Việt Nam 2012 còn ghi điểm đậm khi thân thiện tạo dáng "cute" cùng đàn em khi được yêu cầu.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới