SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi diện đồ 'hở', phủ trang sức 110 tỷ

Thứ năm, 25/01/2024 08:05

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xuất hiện với diện mạo chuẩn "thần tiên tỉ tỉ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hiếm hoi tái xuất tại sự kiện. Nàng hậu khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Đôi khuyên tai được Đặng Thu Thảo lựa chọn trị giá khoảng 3,6 triệu USD, trong đó có hai viên lớn nhất hình giọt nước nặng lần lượt 8.36 carat và 8.02 carat, Hoa hậu Việt Nam 2012 đeo thêm chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trị giá khoảng 1 triệu USD. Tổng giá trị bộ trang sức gồm khuyên tai và nhẫn kim cương trị giá 4,6 triệu USD (khoảng 110 tỉ đồng).

Hoa hậu Việt Nam 2012 diện chiếc đầm được thiết kế riêng từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chiếc đầm trễ vai khoe làn da trắng càng làm tôn lên vẻ đẹp của trang sức. Bộ trang sức cùng tông với bộ đầm càng tôn lên phong cách thanh lịch, sang trọng của "thần tiên tỉ tỉ".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi diện đồ "hở", phủ trang sức 110 tỷ.

Từ khi kết hôn và sinh con, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình, làm hậu phương cho chồng doanh nhân. "Hoa hậu của hoa hậu chia sẻ dù được nhiều người động viên nhưng cô vẫn chưa có kế hoạch hoạt động showbiz tích cực trở lại. Hiện tại, người đẹp đã có hai nhóc tì xinh xắn một gái một trai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới