SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe ảnh gia đình, 2 nhóc tì nổi bần bật vì vẻ ngoài cực phẩm

Thứ ba, 08/11/2022 10:14

Đây là lần hiếm hoi hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe khung ảnh gia đình với đủ mặt thành viên khiến dân tình phải xuýt xoa.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch tại Nhật cùng ông xã và 2 con. Cô viết: "Thời gian dành cho gia đình". Đây là lần hiếm hoi mà nàng Hậu khoe ảnh gia đình đủ các thành viên nên thu hút sự quan tâm của mọi người.

Trong ảnh, các thành viên của nhà Đặng Thu Thảo diện trang phục đồng điệu với tông màu nhã nhặn. Không hổ danh là "thần tiên tỉ tỉ", Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe nhan sắc lão hóa ngược với làn da trắng nõn, mịn màng, không tì vết. Thần thái của cô chuẩn phu nhân nhà hào môn sang chảnh. Kề cận nàng Hậu là ông xã cô với khuôn mặt phúc hậu nở nụ cười hạnh phúc viên mãn.

Chiếm spotlight nhất khung ảnh chính là hai nhóc tì của Đặng Thu Thảo. Con gái Sophie xinh xắn dịu dàng giống mẹ như đúc. Còn con trai Liam lại có gương mặt hệt như của bố. Hai bé liên tục thể hiện tình cảm dành cho bố mẹ và dành cho nhau làm fan tan chảy theo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe khung ảnh gia đình đủ 4 thành viên.

Hai con của nàng hậu nay đã lớn phổng phao và thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bố mẹ.

Nhan sắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng mặn mà.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Đặng Thu Thảo rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Cô phụ giúp công việc kinh doanh của nhà chồng. Khi có thời gian rảnh rỗi, hai vợ chồng nàng hậu đưa hai thiên thần nhỏ đi du lịch khắp nơi để các bé dạn dĩ và mở rộng kiến thức hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới