SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kín như bưng vẫn ngọt ngào đến tan chảy

Thứ ba, 28/11/2023 21:57

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gây mê cư dân mạng vì vẻ ngoài kín như bưng nhưng đẹp không tì vết.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xả kho ảnh lên đồ xuống phố của mình. Cô còn tiết lộ về cách phối đồ của mình: "Nhà mình có ai có sở thích dạo phố giống Thảo không nhỉ? Đặc biệt vào những ngày thu đông, thời tiết vô cũng mát mẻ và dễ chịu. Và tất nhiên để tận hưởng trọn vẹn không khí ấy thì Thảo luôn ưa chuộng những outfit thoái mái và tiện lợi".

Vốn ưa chộng phong cách tối giản, thanh lịch và kín đáo, những set đồ mà Đặng Thu Thảo chọn luôn là quần tây ống suông, áo sơ mi hoặc áo montagi. Các gam màu cũng nhẹ nhàng như chính con người cô. Dù không hở hang hay cách lên không độc lạ nhưng trông Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn toát lên sự sang trọng thanh lịch cùng nhan sắc quá đỗi ngọt ngào và trong veo đốn tim mọi ánh nhìn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kín như bưng vẫn ngọt ngào đến tan chảy.

Nàng hậu ngày càng nhuận sắc.

Thời gian qua, Đặng Thu Thảo thoải mái chia sẻ hình ảnh cá nhân của bản thân. Cô cho biết mình muốn kết nối nhiều hơn với bạn bè và người hâm mộ nên mở lại cả phần bình luận. Nàng hậu thẳng thắn bảo cô chỉ muốn nhận điều tích cực nên bất kì người nào có ý định gây "sóng gió thị phi" là lập tức bị block ngay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới