SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo phủ nhận danh xưng 'thần tiên tỉ tỉ', tiết lộ sự thật của loạt ảnh đẹp là nhờ điều này

Thứ tư, 05/04/2023 08:22

Đặng Thu Thảo phủ nhận chuyện mình là "thần tiên tỉ tỉ" và khẳng định bản thân cũng nhờ photoshop như bao người.

Sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz. Cô chỉ thi thoảng tham dự vài sự kiện của những người bạn thân thiết. Mới đây, cô tham gia một show thời trang quy tụ nhiều sao Việt nhưng nhan sắc, thần thái vẫn đỉnh của chóp. Diện đầm trắng kín đáo nhưng vẫn đủ quyến rũ, Đặng Thu Thảo gây thương nhớ với diện mạo ngọt ngào, khí chất tao nhã xứng danh "thần tiên tỷ tỷ".

Hoa hậu Việt Nam 2012 đã hào hứng khoe hai bức ảnh góc nghiêng của mình lên trang cá nhân. Cô hút hồn mọi ánh nhìn với sống mũi thanh tú, cần cổ cao kiêu sa và tỷ lệ gương mặt hài hòa. Trước cơn mưa lời khen của mọi người, nàng Hậu tiết lộ mình không dám nhận là "thần tiên tỷ tỷ". Thậm chí, cô khẳng định toàn bộ loạt ảnh đều đã qua chỉnh sửa từ phần mềm ảnh mới được lung linh như thế. Hài hước hơn cả, nàng Hậu còn nhắn nhủ mọi người đừng tin vào những gì ở trên ảnh.

Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc chuẩn mĩ nhân không góc chết.

Đặng Thu Thảo phủ nhận danh xưng "thần tiên tỉ tỉ", tiết lộ sự thật của loạt ảnh đẹp là nhờ điều này.

Mặc kệ Đặng Thu Thảo bảo mình không xinh và nhờ chỉnh ảnh mới đẹp, cư dân mạng vẫn một mực cho rằng nàng Hậu quá khiêm tốn bởi trong ảnh chụp cam thường, cô vẫn rất xinh đẹp rạng rỡ. Điều này cũng dễ hiểu bởi nhiều lần nàng Hậu lọt vào ống kính của cư dân mạng nhưng không hề lộ dấu hiệu xuống sắc mà càng ngày càng thăng hạng rạng rỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)