SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thừa nhận sinh con thứ 3, khoe luôn diện mạo ái nữ

Thứ sáu, 04/10/2024 20:36

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải loạt ảnh của con gái thứ 3.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xác nhận chuyện sinh con thứ ba sau thời gian giấu kín. Cô viết: "Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều".

Con thứ ba của nàng Hậu là một bé gái. Nhóc tì sở hữu nhiều đường nét thanh tú của cả bố và mẹ. Hai nhóc tì Sophie và Liam cũng vui vẻ tạo dáng bên em gái nhỏ của mình. Dân tình được dịp trầm trồ vì dung mạo 3 thiên thần nhỏ nhà Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe diện mạo của ái nữ thứ ba

Cả ba thiên thần nhỏ nhà Đặng Thu Thảo cực đáng yêu.

Đặng Thu Thảo bị phát hiện mang thai con thứ 3 khi tham dự sự kiện. Cô diện đầm rộng che dáng và mang giày bệt. Tuy nhiên, thời điểm đó, nàng Hậu vẫn giữ im lặng. Cô không chia sẻ bất kì thông tin nào về chuyện bầu bí của mình.

Đặng Thu Thảo lộ rõ bụng bầu khi dự đám cưới của Cao Thiên Trang diễn ra trong tháng 4 vừa qua. Bức hình này được chụp bởi Minh Tú.

Cô kết hôn với doanh nhân Tín Nguyễn từ năm 2017. Cuộc sống hôn nhân của nàng Hậu khi ở bên cạnh chồng và các con khá êm ả, bình yên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới