SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My selfie với hội mỹ nhân, Ngọc Trinh rạng rỡ, bà xã Chi Bảo bị 'dìm hàng' ở một điểm

Thứ ba, 26/04/2022 09:48

Thời gian qua, Hoa hậu Giáng My vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống, tụ tập với bạn bè thân thiết mặc ồn ào liên quan đến bố của con gái.

Giáng My luôn được xếp trong top nhưng mỹ nhân không tuổi của Vbiz. Ngoài ra, Hoa hậu Đền Hùng còn sở hữu khối tài sản vô cùng khủng, khiến nhiều người phải ao ước.

Thời gian qua, liên quan đến ồn ào về bố của con gái nên Hoa hậu Giáng My đã hạn chế đăng ảnh trên mạng xã hội hơn. Ảnh đại diện cũng được nàng Hậu đổi sang một lọ hoa tự cắm.

Mới đây, Hoa hậu Giáng My đã dự sự kiện trở lại. Trên trang cá nhân, mỹ nhân không tuổi cũng "xả kho" ảnh chụp cùng hội bạn thân. "Số mệnh làm việc và gặp gỡ toàn mĩ nhân. Như vậy cũng được coi như phước báu lớn, vì người ta nói tâm sinh tướng. Gần hoa dứt khoát được hưởng hương thơm", Giáng My viết.

Hoa hậu Giáng My chụp ảnh cùng hội bạn thân, trong đó có Hà Kiều Anh.

Điều đáng chú ý là bức hình Giáng My chụp chung với Thân Thúy Hà, Ngọc Trinh và vợ Chi Bảo.

Trong ảnh, Ngọc Trinh dễ dàng ghi điểm với nhan sắc xinh tươi, Thân Thúy Hà thần thái, riêng vợ Chi Bảo lại bị "dìm hàng". Lý do Thùy Chang bị thất thế là bởi trong ảnh cô nàng chụp ảnh ở tư thế cúi, bị lộ vòng hai. Hơn nữa, bà xã Chi Bảo cũng mới sinh con chưa lâu nên vòng hai kém thon thả hơn cũng là điều bình thường.

Mặc ồn ào không đáng có, thời gian qua, Hoa hậu Giáng My vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống, tụ tập với bạn bè thân thiết.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới