SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu đền Hùng Giáng My tổ chức sinh nhật hoàng tráng cho con gái

Thứ hai, 08/08/2016 15:18

Khoảnh khắc Giáng My đón sinh nhật ấm áp bên con gái xinh đẹp Anh Sa đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã chia sẻ loạt ảnh đáng nhớ trong ngày sinh nhật con gái Anh Sa. Bữa tiệc sinh nhật của Anh Sa được tổ chức trong một không gian rất sang trọng. Rất nhiều người thân và bạn bè của hai mẹ con Giáng My đã có mặt trong ngày vui này. Kèm theo đó, Giáng My cũng gửi tặng con gái một bài thơ nói hộ tình cảm của mình:

"Từ vòng tay của mẹ Bé lớn dần tinh khôi Trắng trong như tia nắng Rực rỡ như hoa hồng Bé đã thêm một tuổi Đã cứng cáp trưởng thành mẹ vẫn mong ấp ủ Mãi bé yêu trong lòng Những giấc mơ thần tiên Để bé luôn hạnh phúc Mong bé thêm tuổi mới Chỉ nhận toàn niềm vui Rạng rỡ những nụ cười Một năm đầy may mắn".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tổ chức sinh nhật ấm áp cho con gái

Anh Sa thừa hưởng nhiều nét đẹp của người mẹ nổi tiếng

Được biết, Anh Sa là "trái ngọt" của Giáng My với chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Anh Dũng. Tuy nhiên, Giáng My và ông Dũng giờ đã có cuộc sống riêng. Giáng My cho biết một năm cô chỉ trò chuyện với ông Dũng 1,2 lần về việc học hành của con gái.

Giáng My và con gái cùng diện "cây đen"

Dù bận rộn với hoạt động kinh doanh nhưng Giáng My luôn dành thời gian chăm sóc con gái. Cô cũng rất tự hào về con gái xinh đẹp của mình.

Nhiều người thân và bạn bè đã đến chúc mừng sinh nhật Anh Sa

Những đồ ăn rất đẹp mắt trong tiệc sinh nhật của con gái Giáng My

>> Hoa hậu Giáng My bị chê photoshop quá đà

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)