SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee khiến dân tình rần rần với vóc dáng cực thon gọn sau vài tháng sinh con đầu lòng

Thứ năm, 01/12/2022 10:41

Honey Lee nhận "mưa lời khen" khi khoe nhan sắc không tuổi cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ trong bộ ảnh mới sau khi sinh con.

Mới đây, Honey Lee đã đăng lên Instagram cá nhân một loạt ảnh hậu trường với chú thích: “Hôm nay bạn đã làm rất tốt”. Trong bức ảnh cho thấy, Honey Lee đang tạo dáng chụp hình cho thương hiệu thời trang. Nữ diễn viên khoe vóc dáng và vẻ gợi cảm đáng ghen tị trong bộ đầm lụa.

Honey Lee được khen hết lời khi khoe nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gọn sau vài tháng sinh con đầu lòng.

Ngay sau khi bức ảnh của Honey Lee được chia sẻ, nhiều người hâm mộ dành nhiều lời khen trước nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gọn của cô.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, cựu Hoa hậu kiêm diễn viên cho biết, sinh con khiến nhịp điệu cơ thể đã thay đổi rất nhiều, giống như một sự đổi mới hoàn toàn cho cả thể chất lẫn tinh thần. Diễn viên nói cảm thấy biết ơn vì thiên chức tuyệt vời đó.

Hậu sinh con, cô cũng nỗ lực giảm cân và đã có một bước nhảy vọt cực kỳ nhanh chóng để lấy lại tỷ lệ cân đối vóc dáng của mình chỉ sau vài tháng. Người đẹp chia sẻ bản thân tập luyện bất cứ khi nào có thời gian. "Tôi tập ballet, Pilates và các bài tập cơ bắp để phục hồi vóc dáng", người đẹp chia sẻ.

Honey Lee chính thức lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành giải trí hồi cuối năm ngoái. Đến tháng 6 năm nay, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Trải qua vài tháng nghỉ ngơi, làm mẹ bỉm sữa, "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" đã quay trở lại với một số hoạt động nghệ thuật.

Gần đây, có thông tin cho rằng đài MBC đang tích cực xem xét bộ phim "Flower Blooming At Night" với lời mời Honey Lee vào vai nữ diễn viên chính.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới