SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee lần đầu lộ diện sau khi xác nhận cưới chạy bầu, sắc vóc như thế nào mà gây xôn xao?

Thứ hai, 24/01/2022 20:18

Mang thai ở tháng thứ 4, Honey Lee cho thấy cô đang rất hạnh phúc vì chuẩn bị được lên chức mẹ.

Hôm nay (24/1), Honey Lee có cập nhật trang Instagram với loạt hình mới. Trong hình "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" diện trang phục tông đen tới tham gia một hoạt động thương hiệu. Có thể thấy Honey Lee trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xõa. Cô đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển và an toàn cho cả mẹ và em bé trong bụng.

Honey Lee lần đầu lộ diện sau khi thông báo mang thai con đầu lòng.

Đây là lần đầu tiên Honey Lee lộ diện sau khi thông báo tin vui mang bầu con đầu lòng. Ngoài vòng hai có phần nhô cao thì hầu như cô không có mấy thay đổi về mặt diện mạo. Honey vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ vốn có của mình.

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" giữ được diện mạo xinh đẹp, chỉ có vòng hai là nhô cao.

Honey Lee kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào tháng 12 năm ngoái. Đến ngày 16/1 vừa qua, thông qua công ty quản lý cô xác nhận chuẩn bị lên chức mẹ. Hiện tại Honey Lee đang mang thai ở tháng thứ 4. Theo dự kiến cô sẽ lâm bồn vào tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Sức khỏe của Honey ổn định nhưng cô sẽ hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc chăm sóc sức khỏe và tham gia các lớp học tiền sản cần thiết.

Honey Lee kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào cuối năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới