SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee tiết lộ lý do không muốn để lộ mặt con gái trước công chúng

Chủ nhật, 25/12/2022 17:05

Mới đây, Honey Lee đã có những chia sẻ xoay quanh sự nghiệp và gia đình ở thời điểm hiện tại.

Trong một đoạn video ngắn mừng Giáng sinh trên trang Youtube cá nhân, người đẹp Lee Honey đã được hỏi liệu có kế hoạch quay vlog với con gái mình hay không. Tuy nhiên, Lee Honey đã từ chối với lý do không muốn để lộ mặt con gái. "Tôi đã nghĩ về điều đó rất nhiều. Điều đó có nghĩa là việc tôi sẽ tiết lộ con gái mình với công chúng. Cá nhân tôi không nghĩ mình có thể đơn phương quyết định một việc như vậy khi chưa được sự đồng ý của con bé.

Con bé có cuộc sống của riêng mình. Con gái đến với tôi, không có nghĩa là thuộc quyền sở hữu của tôi. Tôi muốn trở thành một người có thể trợ giúp con gái định hình cuộc sống của riêng mình", người đẹp chia sẻ.

Honey Lee tên thật là Lee Ha Nee. Cô giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Cô đại diện nhan sắc xứ Kim chi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và đạt ngôi Á hậu 3. Cùng năm, nữ nghệ sĩ trở thành hoa hậu châu Á đầu tiên được vinh danh là Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu.

Nữ diễn viên Honey Lee.

Tại Hàn Quốc, Honey Lee được xem như một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí. Cô được công chúng và truyền thông ưu ái gọi bằng những danh xưng “hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc” hay “hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc”. Sau khi gia nhập showbiz, Honey Lee khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm nổi bật như "Pasta", "Linh Mục Nhiệt Huyết", "Giai Thoại Hong Gil Dong", "Extreme Job"...

Honey Lee từng có mối tình 7 năm với tài tử Yoon Kye Sang. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay vào tháng 6/2020. Đến tháng 12/2021, Honey Lee quyết định kết hôn với người chồng ngoài ngành và thông báo mang thai con đầu lòng ngay sau đó. Cô đã hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 20/6 tại 1 bệnh viện ở Seoul.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)