SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' lộ nhan sắc gây choáng ở tháng cuối thai kỳ trong tiệc mừng em bé sắp chào đời

Thứ ba, 31/05/2022 13:59

Nhiều người cảm thấy bất ngờ vì sự thay đổi đáng kể của Honey Lee trước ngày "nhảy ổ".

Vừa qua, Honey Lee đã được tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời hết sức bất ngờ. Trong clip đăng tải lên mạng xã hội, "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" diện trang phục trắng rộng thùng thình. Cô cột tóc phía sau đơn giản và để mặt mộc hoàn toàn.

Honey Lee lộ mặt sưng phù, thân hình phát tướng ở tháng cuối thai kỳ.

Có thể thấy ở tháng cuối thai kỳ, diện mạo của Honey Lee thay đổi khá nhiều. Mặt cô có phần sưng phù và thân hình cũng phát tướng. Tuy nhiên cô vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có.

Không ít cư dân mạng chú ý đến đồ trang trí của buổi tiệc. Những trái bóng bay tông hồng và vàng khiến cho netizen nghi ngờ em bé trong bụng của Honey Lee là một bé gái. Trước đó, mỹ nhân này cũng từng khoe đồ do các thương hiệu gửi tặng. Trang phục và đồ dùng dành cho con đầu lòng của Honey có màu và họa tiết nữ tính.

Nhìn bóng bay trang trí trong tiệc đón em bé sắp chào đời của "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc", dân mạng đoán cô đang mang bầu bé gái.

Honey Lee là một trong những người đẹp đa tài của làng giải trí Hàn Quốc. Cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được vô số thành công. Mặc dù sự nghiệp phát triển rất tốt nhưng phải đến năm 38 tuổi cô mới tìm được "nửa kia" đích thực sau mối tình 7 năm không thành với nam diễn viên Yoon Kye Sang. Honey thông báo lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành vào cuối năm ngoái.

Có lẽ vì đã có tuổi nên cô không ngại việc mang bầu trước khi kết hôn. Tháng 1 năm nay, Honey Lee xác nhận việc có thai. Theo đúng dự kiến cô sẽ lâm bồn vào tháng 6 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới