SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' gây sốt với vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 50, chồng đại gia đứng bên bỗng 'lép vế'

Thứ ba, 27/04/2021 15:51

Lý Gia Hân lên đồ gợi cảm, táo bạo khác xa với phong cách lịch thiệp, nhã nhặn của ông xã.

Vào ngày 26/4, Lý Gia Hân có đăng tải lên trang cá nhân hai bức ảnh mới chụp cùng ông xã đại gia. Trong ảnh người đẹp 50 tuổi này diện blazer nổi bật để lộ áo lót tông đen. Cô diện quần lấp lánh và không quên sử dụng phụ kiện đi cùng để tô điểm cho set đồ sành điệu của mình.

Lý Gia Hân khoe thân hình gợi cảm với set đồ sành điệu bên cạnh chồng đại gia.

Dân mạng nhận xét Lý Gia Hân quả thật trông chẳng khác nào thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng. Cô trẻ trung, gợi cảm và táo bạo. Tuy đã có tuổi nhưng Lý Gia Hân vẫn giữ được vòng eo nhỏ cùng vóc dáng mảnh mai khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ. Khi đứng đại gia Hứa Tấn Hanh, cô tỏa sáng làm chồng bỗng nhiên bị lép vế.

"Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" tỏa sáng khiến ông xã bị lép vế.

Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh kết hôn vào năm 2008. Sau khi lập gia đình, cô tạm dừng hoạt động đóng phim và rút lui khỏi showbiz để tập trung cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ. Trước khi đến với Lý Gia Hân, Hứa Tấn Hanh từng có một đời vợ. Đại gia này đã quyết tâm ly hôn để đến với cô.

Lý Gia Hân đi mua sắm cùng chồng và con trai hồi cuối năm ngoái.

Bất chấp gặp phải sự phản đối của gia đình, Lý Gia Hân cùng Hứa Tấn Hanh vẫn tổ chức hôn lễ. 2 năm hậu đám cưới, họ đón con trai đầu lòng chào đời. Kể từ đó đến nay Gia Hân tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý bên chồng và quý tử.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới