SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' Honey Lee tổ chức đám cưới với bạn trai ngoài ngành, liệu có phải 'cưới chạy bầu'?

Thứ ba, 21/12/2021 13:44

Thông tin Honey Lee tổ chức hôn lễ vào ngày hôm nay (21/12) khiến cho đông đảo người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Hôm nay (21/12), truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin Honey Lee tổ chức hôn lễ. Phía công ty quản lý của Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận chuyện cô lên xe hoa với "nửa kia". Được biết vì tình hình dịch bệnh nên đám cưới của Honey Lee và bạn trai chỉ có sự tham dự của hai bên gia đình.

Honey Lee tổ chức đám cưới với bạn trai ngoài ngành vào ngày hôm nay (21/12).

Trước đó vào ngày 8/11, Honey Lee vui mừng chia sẻ thông tin cô hẹn hò với người ngoài ngành giải trí. Người trong ngành cho hay cô và bạn trai gặp gỡ nhau từ dịp đầu năm. Hai người có chung sở thích. Họ quyết định yêu đương một cách nghiêm túc và rậm rịch tính đến chuyện yên bề gia thất. Đúng như kỳ vọng, sau chuyến đi Mỹ vừa qua Honey Lee cùng người đàn ông của cuộc đời đã lên kế hoạch cho đám cưới ngọt ngào.

Không ít cư dân mạng nghi ngờ Honey Lee đã có tin vui bầu bí nên mới yêu nhanh, cưới vội như vậy. Hiện tại phía người đẹp này vẫn chưa lên tiếng về thông tin có thai.

Dân mạng nghi ngờ Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn "cưới chạy bầu".

Honey Lee là một trong những ngôi sao xinh đẹp, tài năng và giàu có tại Hàn Quốc. Cô giành ngôi vị "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Sau đó Honey Lee lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được vô số thành công. Về đường tình cảm, trước khi đến với người hiện tại, cô từng có mối tình kéo dài 7 năm với nam diễn viên Yoon Kye Sang.

Honey Lee từng có mối tình kéo dài 7 năm với Yoon Kye Sang.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới