SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' Honey Lee vạch trần bí mật hôn nhân của Bi Rain và Kim Tae Hee, nghe xong ai cũng ngạc nhiên

Thứ hai, 16/10/2023 21:07

Honey Lee từng chia sẻ với khán giả những điều thú vị về cặp đôi “hot” nhất nhì showbiz Hàn - Kim Tae Hee và Bi Rain.

Quay lại cuối năm 2021 khi Honey Lee trở thành khách mời trong seri “The Hungry and the Hairy” của Rain và Ro Hong Chul, nữ người mẫu đã tiết lộ về mẫu người mà Kim Tae Hee thích trong quá khứ. Vì là cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện hôn nhân, nên khi đoạn chia sẻ này đăng lên đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

“Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn” Honey Lee tiết lộ Bi Rain đích thực là mẫu người đàn ông của Kim Tae Hee

Cụ thể, trong chương trình, Ro Hong Chul rất tò mò về Kim Tae Hee liền hỏi Honey Lee: "Có phải Kim Tae Hee luôn thích chàng trai giống Rain hay lúc xưa cô ấy từng thích mẫu đàn ông kiểu khác? Anh cảm thấy cô ấy trước kia có thể thích anh chàng kiểu thông minh".

Honey Lee ngay lập tức phản ứng lại: “Không đâu anh. Kim Tae Hee thực sự là người rất năng động. Em gặp chị ấy ở câu lạc bộ trượt tuyết của trường đại học. Chị ấy nhìn thế thôi nhưng kể cả khi trượt tuyết thì cũng luôn đi trước mọi người. Chị ấy hay đi leo núi hoặc lặn biển với bạn bè. Dường như tụi em chưa lần nào đi uống rượu”.

“Vì Rain không thực sự thích uống rượu và anh ấy cũng thích sự năng động nên anh ấy là mẫu đàn ông của Kim Tae Hee”, Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn kết luận.

Không chỉ trả lời câu hỏi của Ro Hong Chul, Honey Lee còn quay sang cười đùa với Rain: “Kim Tae Hee từng nói với em rằng cô ấy đã cưới đúng người và hạnh phúc vì kết hôn với anh đấy, Rain. Nhưng đó chỉ là khi hai người mới cưới thôi”. Điều này khiến nam diễn viên vui mừng ra mặt.

Kim Tae Hee và Bi Rain bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Sau 4 năm hẹn hò, cả hai chính thức "về chung 1 nhà" vào năm 2017 và có với nhau hai cô con gái. Trong suốt những năm chung sống, cặp đôi chỉ một lần duy nhất vướng sóng gió là khi Bi Rain bị nghi ngoại tình cùng gái trẻ.

Tuy nhiên, sau đó đại diện 2 vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain đều đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn này. Tới nay, cả hai vẫn được công nhận là một trong những cặp vợ chồng bền vững, hạnh phúc nhất nhì showbiz xứ Hàn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới