SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' kể chuyện 'ăn cơm trước kẻng', khóc như mưa vì lo lắng con bị dị tật

Thứ tư, 08/02/2023 15:53

Honey Lee đã chia sẻ rất chân thành về quá trình mang thai và sinh nở của một phụ nữ ở tuổi U40.

Mới đây, Honey Lee đã xuất hiện trên một chương trình của đài CBS. "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" không ngần ngại bộc bạch nhiều câu chuyện xung quanh việc kết hôn đột ngột, mang thai trước hôn nhân và những khó khăn trong quá trình bầu bí, vượt cạn cũng như chăm sóc em bé.

Honey Lee chia sẻ chuyện có bầu trước khi cưới.

Honey Lee cho biết cô biết tin có bầu trong lúc quay bộ phim "Nữ thanh tra tài ba". Ở thời điểm bấy giờ cô thấy cơ thể thay đổi, hay buồn ngủ nên nghi ngờ. Tuy nhiên vì xấu hổ nên Honey Lee phải tự mình ra hiệu thuốc để mua que thử thai và cô thử tới 3 lần mới dám tin. Vì trong phim có không ít các cảnh quay hành động nên người đẹp này luôn cầu nguyện cho mọi việc diễn ra suôn sẻ. Thật may mắn Honey Lee khỏe mạnh và em bé trong bụng cũng chịu đựng tốt.

Vì đã mang thai nên đến tháng 12/2021, Honey Lee tuyên bố kết hôn. Những tưởng niềm vui được trọn vẹn thì cô phải trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong quá trình bầu bí. Cô có nhận cuộc gọi từ bác sĩ lúc bầu được 18 tuần yêu cầu phải tiến hành xét nghiệm vì nguy cơ thai nhi dị tật. Bác sĩ nói cô phải chọc ối và chuẩn bị tâm lý cho việc phải phá thai.

"Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" từng mất ăn mất ngủ, khó như mưa vì phải tiến hành xét nghiệm chọc ối khi mang thai ở độ tuổi khá cao.

Honey Lee lên nhận giải thưởng sau khi chọc ối. Cô không nhớ nổi một chữ nào trong bài phát biểu. Thời gian đó Honey Lee khóc như mưa, hầu như chẳng thể ngủ. Từ sự việc này cô mới hiểu phần nào cảm xúc của các bậc cha mẹ có con bị bệnh.

Sau những ngày tháng lo lắng, cuối cùng cô cũng vượt cạn thành công vào tháng 6 năm ngoái và sinh hạ một công chúa đáng yêu. Việc làm mẹ đã thay đổi hoàn toàn quan điểm sống của cô. Honey Lee còn đưa ra lời khuyên: "Bạn phải thử việc này một lần. Tôi khuyên các nữ diễn viên, các đàn em nên mang thai. Mang thai là đặc quyền của phụ nữ. Đừng sợ hãi và hãy cảm nhận sự bí ẩn khi hai trái tim cùng đập trong một cơ thể".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)