SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' lần đầu lộ diện sau hơn 1 tháng sinh con, liệu có lép vế khi chung khung hình với 'chị đại' bỏ 20 tỷ đồng mua bảo hiểm đôi chân?

Chủ nhật, 31/07/2022 23:07

Nữ diễn viên Lee Hye Young đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô vui vẻ xuất hiện bên Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee.

Mới đây, Lee Hye Young cập nhật trang cá nhân với một số hình ảnh. Trong hình, cô đem tranh mình vẽ tới tặng cho Honey Lee nhân dịp "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" sinh con đầu lòng. Có thể thấy Lee Hye Young diện áo sơ mi trắng và quần jeans năng động. Còn Honey Lee mặc áo thun tím và quần tối màu.

Honey Lee lần đầu lộ diện bên đàn chị Lee Hye Young sau hơn 1 tháng sinh con gái đầu lòng.

Mặc dù mới lâm bồn được hơn 1 tháng nhưng Honey Lee khá thon gọn. Cô để mặt mộc hoàn toàn và nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Thần sắc của bà mẹ này rất tốt.

Khi Lee Hye Young và Honey Lee cùng chung khung hình, hai người được nhận xét trẻ đẹp ngang ngửa. Đàn chị Lee Hye Young tuy đã 50 tuổi nhưng chẳng hề thua kém cô em Honey Lee, 36 tuổi. Được biết, Hye Young chính là người mai mối cho Honey và chồng.

Lee Hye Young là người làm mối cho Honey Lee và chồng.

Ai cũng biết Lee Hye Young nổi tiếng với những bộ phim như "Ông trùm", "Mối tình đầu", "Tạm biệt tình yêu của tôi", "Nữ hoàng nội trợ"... Cô là chị đại từng sẵn sàng bỏ ra 20 tỷ đồng để mua bảo hiểm cho đôi chân. Hye Young trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lee Sang Min trước khi đến với người chồng hiện tại là chuyên gia tài chính ngân hàng Boo Jae Hoon.

Trong khi đó Honey Lee được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn". Hậu đăng quang vào năm 2006, cô chính thức phát triển sự nghiệp diễn xuất. Các tác phẩm mà Honey Lee từng tham gia phải kể đến như "Quý ông trở lại", "Hương vị tình yêu", "Thần bài sát gái", "Nghề siêu khó", "Linh mục nhiệt huyết", "Nữ thanh tra tài ba".

Honey Lee kết hôn cuối năm ngoái và đón công chúa nhỏ vào cuối tháng 6 vừa qua.

Honey Lee từng có mối tình 7 năm với Yoon Kye Sang. Kết thúc mối tình trên, cô tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Honey lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành giải trí hồi cuối năm ngoái. Đến đầu năm nay, cô thông báo mang thai và hạ sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 6 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới