SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn sang Mỹ cùng bạn trai, chuẩn bị làm đám cưới sau khi bị tình cũ 7 năm chọc tức?

Thứ sáu, 26/11/2021 14:53

Honey Lee được cho là tới xứ cờ hoa với người tình ngoài ngành giải trí, rậm rịch lên kế hoạch cho hôn lễ trọng đại của cuộc đời.

Mới đây có nguồn tin cho biết Honey Lee đã lên đường sang Mỹ với sự hộ tống của bạn trai. Đây cũng chính là lỳ do cô vắng mặt trong những buổi phỏng vấn hậu thành công của bộ phim "Nữ thanh tra tài ba". Một số hình ảnh của Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn tại xứ cờ hoa cũng được đăng tải lên mạng.

Honey Lee sang Mỹ cùng người tình ngoài ngành giải trí.

Cũng vì chuyện đi Mỹ với người tình mà thông tin Honey Lee chuẩn bị kết hôn cũng rộ lên khắp các mạng xã hội. Phản ứng lại tin tức trên phía công ty quản lý của mỹ nhân sinh 1983 cho biết vì đây là vấn đề cá nhân của ngôi sao nên họ không thể lên tiếng giải thích.

Có thông tin cho biết Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn và bạn trai đến xứ cờ hoa để chuẩn bị cho đám cưới.

Không ít cư dân mạng nhận định chuyện Honey Lee lên kế hoạch làm đám cưới là điều dễ hiểu. Cô hiện tại đã 38 tuổi nên yên bề gia thất là việc nên làm. Trong một chương trình truyền hình vừa qua, mẹ của Honey Lee có đề cập đến việc kết hôn của con gái. Bà tặng cô chiếc nhẫn được thừa hưởng từ bà ngoại và mong muốn cô có được hạnh phúc trong công việc mà cô lựa chọn cũng như làm một người phụ nữ của gia đình, tận hưởng niềm vui làm mẹ.

Honey Lee công khai hẹn hò người mới vào đầu tháng 11 vừa qua sau khi tình cũ Yoon Kye Sang kết hôn với CEO kém tuổi.

Honey Lee công khai hẹn hò bạn trai không phải người nổi tiếng cách đây không lâu. Cô gặp gỡ người đàn ông hiện tại từ đầu năm. Trước khi đến với người mới, Honey Lee từng có mối tình kéo dài 7 năm với nam diễn viên Yoon Kye Sang. Về phần Kye Sang, anh đã đăng ký kết hôn với bạn gái CEO kém tuổi và thậm chí còn khoe nhẫn cưới bằng vàng trên truyền hình. Nhiều khán giả cho rằng Yoon Kye Sang muốn chọc tức Honey Lee nên mới có hành động khoe khoang thiếu tế nhị như vậy.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới