SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn tiết lộ bí mật đặc biệt giữa Bi Rain và Kim Tae Hee, nghe xong ai cũng bất ngờ

Thứ năm, 16/12/2021 20:42

Honey Lee có chia sẻ với khán giả những thông tin thú vị liên quan đến cặp đôi "hot" nhất nhì showbiz Hàn Kim Tae Hee - Bi Rain.

Mới đây, Honey Lee đã trở thành khách mời trong seri "The Hungry and the Hairy" với sự tham gia của Rain và Ro Hong Chul. Bộ ba này ngồi trò chuyện với nhau và Ro Hong Chul có hỏi Honey Lee về mẫu đàn ông mà Kim Tae Hee thích trong quá khứ.

Honey Lee trò chuyện cùng Ro Hong Chul và Bi Rain.

Ro Hong Chul bày tỏ: "Có phải Kim Tae Hee luôn thích chàng trai giống Rain hay lúc xưa cô ấy từng thích mẫu đàn ông kiểu khác? Tôi cảm thấy cô ấy trước kia có thể thích anh chàng kiểu thông minh".

Phản ứng lại, Honey Lee trả lời: "Không, anh nhầm tồi. Kim Tae Hee thực sự là người rất năng động. Em gặp cô ấy ở câu lạc bộ trượt tuyết của trường đại học. Cô ấy có vẻ trông không giống vậy nhưng luôn là người đi đầu khi trượt tuyết. Khi gặp gỡ bạn bè, Kim Tae Hee sẽ đi leo núi hoặc đi lặn biển. Em không nghĩ mình từng đi uống rượu với cô ấy".

Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn tiết lộ Bi Rain đích thực là mẫu người đàn ông của Kim Tae Hee.

Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn kết luận: "Vì Rain không thực sự thích uống rượu và anh ấy cũng thích sự năng động nên anh ấy là mẫu đàn ông của Kim Tae Hee". Honey vừa cười vừa nói với Rain: "Kim Tae Hee từng nói với em rằng cô ấy đã cưới đúng người và hạnh phúc vì kết hôn với anh đấy, Rain. Nhưng đó chỉ là khi hai người mới cưới thôi". Bi Rain nghe vậy vẫn tỏ ra hớn hở ra mặt.

Bi Rain hớn hở ra mặt khi được Honey Lee cho biết bà xã Kim Tae Hee hạnh phúc khi cưới anh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới