SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Ai nghĩ họ chênh nhau đến 6 tuổi

Thứ bảy, 19/08/2023 21:49

Mặc dù Kim Hyun Joo nhiều tuổi hơn Honey Lee nhưng khi chung khung hình, cô không hề bị lép vế so với đàn em.

Năm 2009, Kim Hyun Joo và Honey Lee có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim "Partner". Ngoài hai mỹ nhân này, tác phẩm còn gây chú ý vì sự hiện diện của Lee Dong Wook.

Honey Lee, Lee Dong Wook và Kim Hyun Joo diễn xuất chung vào năm 2009.

Trong khi Kim Hyun Joo khiến khán giả yêu mến nhờ vào gương mặt xinh đẹp, hiền dịu thì Honey Lee lại đem đến cho người xem sự trẻ trung, tươi mới và năng động. Những bức ảnh hậu trường cho thấy Kim Hyun Joo - Honey Lee rất vui vẻ lúc làm việc chung.

Mỹ nhân "Giày thủy tinh" ngang ngửa "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" dù hơn đàn em đến 6 tuổi.

Mặc dù hơn đàn em đến 6 tuổi và sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Kim Hyun Joo không hề thua kém Honey Lee. Cô được đánh giá nhỉnh hơn "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" về phần thần thái.

Cho đến nay đã 14 năm trôi qua, cả Kim Hyun Joo lẫn Honey Lee đều gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên họ lại có cuộc sống đời tư trái ngược.

Kim Hyun Joo sau mối tình không thành với So Ji Sub chưa hề công khai mối quan hệ nào. Cô độc thân từ đó cho tới nay. Hiện tại Hyun Joo tập trung cho sự nghiệp và tìm niềm vui bên bạn bè, đồng nghiệp.

Honey Lee hạnh phúc khi kết hôn và làm mẹ còn Kim Hyun Joo đến nay vẫn độc thân.

Trong khi đó Honey Lee lại tìm thấy hạnh phúc hậu chia tay mối tình 7 năm Yoon Kye Sang. Cuối năm 2021, cô kết hôn với người ngoài ngành giải trí. Năm ngoái, Honey Lee đã hạ sinh con gái đầu lòng. Bản thân cô thừa nhận dù chuyện sinh nở và nuôi dưỡng con không tránh được những khó khăn nhưng cô vô cùng hạnh phúc với vai trò làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới