SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương bị mắng té tát vì lợi dụng chia buồn với gia đình Hoa hậu Thu Thủy để PR sản phẩm

Thứ bảy, 05/06/2021 18:49

Dòng trạng thái của Hoa hậu Diễm Hương đang gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đã khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và xót xa. Theo đó, anh Minh Thắng - em trai Hoa hậu - cho biết lễ viếng sẽ được diễn ra vào 10h45 ngày 8/6 tại Nhà tang lễ Quốc gia. Lễ truy điệu và đưa tang vào 11h45 ngày 8/6. Linh cữu được hỏa táng tại nghĩa trang Hoàn Vũ, sau đó, an táng tại quê nhà Nam Định.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình Hoa hậu Thu Thủy. Theo đó, cô viết trên trang cá nhân: "Chia buồn cùng gia đình! ĐÍNH CHÍNH: Sự ra đi của chị là do bệnh không phải đột quỵ. Hương vừa cập nhật từ chị phóng viên. Nhưng cũng phải nói là SỢ! Nên mong tất cả chúng ta đều khoẻ. Ăn uống lành mạnh. Thực sự giờ rất hãi hùng chữ "ĐỘT QUỴ". Và mọi người nên biết đột quỵ xuất phát từ khía cạnh ăn uống 80%! Còn tập yoga hay thể dục không giải quyết được hết vấn đề. MỘT LẦN NỮA TÔI VẪN KHUYẾN KHÍCH MỌI NGƯỜI ĂN UỐNG DETOX CƠ THỂ. Không ăn mặn, giảm và hạn chế tinh bột, cắt giảm đường, chăm bổ sung rau củ quả. 4 năm qua Hương uống ớt chuông là vì sợ điều đó".

Toàn bộ bài đăng của Hoa hậu Diễm Hương trên trang cá nhân

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoa hậu Diễm Hương đã bị netizen liên tục chỉ trích vì cho rằng cô đang lợi dụng nguyên nhân Hoa hậu Thu Thủy qua đời để PR sản phẩm cá nhân. Đáng nói, dưới phần bình luận, nàng Hậu đã có những pha đáp trả cực căng khi bị nói quảng cáo trá hình: "Bạn ơi, sao bạn sống tiêu cực vậy? Tôi quảng cáo gì? Và nói thẳng khi tôi chia sẻ cách sống tốt và đẹp khỏe cũng là mong mọi người tốt đẹp! Còn bạn thấy cuộc sống tiêu cực và thích chỉ trích vậy nên qua chỗ hợp với mình mà chơi".

Bên cạnh đó, khi bị gọi là "cái loại viết chính tả còn sai", cô lại tiếp tục trả lời cực gắt: "Thế bạn là loại gì? Thấy bạn bình luận kiểu đó chắc là 1 loại! Còn tôi không phải bạn để bạn có thể nói chuyện giao lưu. Ra chỗ khác nói chuyện hợp hơn. Từ bao giờ các bạn cứ trong tâm thế ăn hiếp nghệ sĩ và người hoạt động nghệ thuật vậy. Rõ là căng thẳng".

Những pha đáp trả cực căng của Hoa hậu Diễm Hương khi bị dư luận chỉ trích

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới