SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng đưa con trai đi thi bơi, đăng ảnh gia đình vui vẻ sau nhiều đồn đoán trục trặc hôn nhân

Thứ tư, 01/06/2022 15:12

Khoảnh khắc vui vẻ mới nhất của Hoa hậu Diễm Hương bên chồng và con trai đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Từ nhỏ, con trai Diễm Hương - bé Noah đã yêu thích bộ môn bơi lội và được tạo điều kiện rèn luyện từ rất sớm. Mới đây, cậu bé đã được cả bố và mẹ cùng bà ngoại đưa đi thi bơi. Trước khi thi, bé Noah rất tự tin giành chiến thắng nhưng kết quả về vị trí thứ 4 chung cuộc.

Điều này, khiến con trai Diễm Hương rất buồn. Nhưng bên cạnh cậu bé có bố mẹ luôn động viên. Diễm Hương nhắn nhủ đến con trai: "Không sao cả, mẹ vẫn rất tự hào về con. Chúc mừng con trai với thất bại đầu tiên trong đời".

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng đưa con trai đi thi bơi. Đây là lần hiếm hoi, Diễm Hương xuất hiện bên chồng hậu tin đồn ly hôn.

Mẹ của nàng Hậu cũng đi cùng để cổ vũ cháu.

Dù buồn nhưng bé Noah nhanh chóng lấy lại tinh thần nhờ sự động viên của bố mẹ.

Diễm Hương - Quang Huy tổ chức hôn lễ cuối năm 2015. Nhưng kể từ 2017 đến nay, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ hai liên tục rộ lên. Quang Huy không còn xuất hiện bên Diễm Hương, Hoa hậu cũng không nhắc đến chồng trên mạng xã hội. Diễm Hương cũng cho biết hiện tại, cô và con trai đã trở về sống cùng bố mẹ ruột. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ xác nhận chuyện ly hôn.

Chia sẻ về mối quan hệ với chồng hiện tại, Hoa hậu Diễm Hương cho biết: "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con. Noah may mắn có một người Ba tốt, ông bà Ngoại tuyệt vời, ông bà cô chú hết mực thương yêu, cô chú cưng chiều và 1 người Mẹ "hên xui". Cuộc sống khó lòng hoàn hảo, thay vì nhìn kỹ vào sự không thuận lợi như ý, con trai mẹ học cách sống lạc quan và trân trọng niềm vui đang có".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới