SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng thứ 2 đưa con trai đi chơi sau thời gian dính nghi vấn rạn nứt

Chủ nhật, 25/12/2022 08:06

Dù từng bất đồng quan điểm, mâu thuẫn nhưng hiện tại Hoa hậu Diễm Hương và chồng hai vẫn vui vẻ cùng nhau đưa con trai đi chơi.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng thứ hai đưa con trai đi chơi. Nàng hậu chia sẻ: "Một mùa Giáng Sinh ấm áp và vui vẻ nhé con trai của Mẹ - Ba. Con trai mẹ luôn vui và yêu thương mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh an lành và nhiều hồng ân Thiên Chúa".

Hoa hậu Diễm Hương đón Giáng sinh bên con trai và chồng thứ hai.

Diễm Hương chia sẻ hình ảnh chồng thứ hai nướng thịt cho cô và con.

Qua hình ảnh có thể thấy, Diễm Hương và chồng thứ hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc con trai.

Được biết, sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Diễm Hương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã Quang Huy. Cả hai có chung một cậu con trai. Tuy nhiên, năm 2020, Diễm Hương dính nghi vấn ly hôn lần 2. Dù không xác nhận chuyện đổ vỡ lần 2 nhưng Diễm Hương thừa nhận cô và Quang Huy đã xảy ra nhiều mâu thuẫn. Thậm chí, Quang Huy đã có những lời sỉ nhục khiến cô quyết tâm trở lại showbiz và cố gắng kiếm tiền thay vì ở nhà làm hậu phương cho chồng.

"Tôi chấp nhận dừng lại sự nghiệp để có cuộc sống bình thường cho chồng bay xa, nhưng anh không trân trọng. Khi cãi vã, những lời sỉ nhục như một cú tát khiến tôi quyết định mình không thể ngồi không như vậy nữa", người đẹp tâm sự.

Diễm Hương tiết lộ cô và chồng thứ hai từng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thậm chí, Diễm Hương đã quay lại showbiz và cố gắng kiếm tiền sau khi bị chồng thứ hai sỉ nhục.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)