SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương đáp gắt vì bị 'cà khịa' bỏ chồng giàu lấy chồng nghèo, giờ phải bán hàng online

Thứ tư, 23/08/2023 10:51

Trước việc bị mỉa mai cuộc sống khó khăn hơn là do bỏ chồng giàu để lấy chồng nghèo, Hoa hậu Diễm Hương bức xúc lên tiếng.

Từng đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, được nhiều người săn đón nhưng hiện tại Diễm Hương gặp nhiều biến cố từ chuyện hôn nhân, ồn ào với bố mẹ. Hiện tại, Diễm Hương không còn hào quang như trước, tuy nhiên, cô vẫn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Hoa hậu Diễm Hương bình yên bên con trai.

Mới đây, Diễm Hương rao bán căn hộ cùng 2 chiếc xe máy. Tuy nhiên, cô lại bị nhiều người mang đem ra giỡn. Sau đó, người đẹp lên tiếng: "Gửi mấy anh trai: là đàn ông nhìn gái là thích, là muốn chọc ghẹo bình thường, là bản năng của con người! Nhưng đừng để phần "Con" lấn át phần "Người"! Tiếp nữa, em không phải thuộc dạng nói xàm mà thích hay xiu lòng đâu".

Bên cạnh đó khi có người "cà khịa": "Bỏ chồng đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online. Khổ thân Hoa hậu". Ngay sau đó, Diễm Hương đáp trả ngắn gọn: "Khổ vậy mà có đứa còn cà khịa. Con người sống tệ quá". Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ thêm: "Đây là "con" nhiều hơn "người". Tiếc thật".

Diễm Hương bị "cà khịa": "Bỏ chồng đại gia, lấy chồng nghèo nên bán hàng online. Khổ thân Hoa hậu".

Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng suy ngẫm về cuộc sống hiện tại: "Giờ này 13 năm trước, em đang ngồi họp mặt báo chí sau đăng quang. Nhưng giờ đây, em vừa kết thúc cuộc họp "khách hàng săn sale livestream". Vậy đó, thời gian không minh chứng được điều gì đâu, thời gian chỉ giúp ta nhìn thấu sự việc, con người và nét lão hoá mỗi ngày nhiều thêm trên gương mặt và cơ thể!

Hoa đã nở thì không nuối tiếc khi búp măng, bởi hoa đã kịp để lại bao nhuỵ lan toả làm đẹp. Chỉ sợ có những hoa chưa được một lần khoe sắc tỏa hương, lại sớm bị héo búp trên cành".

Diễm Hương chia sẻ triết lý về cuộc sống sau 13 năm đăng quang Hoa hậu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới