SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương đáp trả khi bị cho là 'lấy phốt gymer tâng bốc con mình'

Thứ ba, 15/12/2020 09:22

Một cư dân mạng thể hiện sự khó chịu khi Hoa hậu Diễm Hương đặt con trai cạnh gymer D.N - nhân vật khiến dân mạng và sao Việt bức xúc khi nói xấu cố NS Chí Tài và vợ.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng cũng như cả showbiz Việt bức xúc khi một gymer ở TP Hồ Chí Minh tên là D.N đã xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Ngay sau đó, nhiều sao Việt và người hâm mộ đã đến tận nơi tìm gymer này. Cuối cùng, D.N đã lên tiếng xin lỗi vì đã xúc phạm cố nghệ sĩ và vợ.

Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương mỉa mai D.N: "Sau khi được phát 2 cuốn sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6, 'bé' đã ngoan hơn rất nhiều. Giỏi rồi đó bé D! Ăn bậy lúc livestream thì được nhưng cấm nói bậy bất cứ mọi nơi".

Diễm Hương mỉa mai gymer xúc phạm vợ chồng NS Chí Tài. Ngoài ra, cô còn đăng clip con trai hát bài "Tiên học lễ hậu học văn".

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Diễm Hương không lồng ghép thêm clip con trai hát bài Tiên học lễ hậu học văn và dành lời khen cho quý tử.

Bên dưới bình luận, một cư dân mạng đã để lại bình luận móc mỉa người đẹp: "Lấy phốt người ta tâng bốc con mình, đáng yêu".

Ngay sau đó, Diễm Hương giải thích: "Cái hay là trường của một bé mẫu giáo dạy rất thời thượng, nhưng đặt việc giáo dục đạo đức trên hết bạn ơi. Bớt nghĩ xấu".

Dù đã thanh minh nhưng cư dân mạng này không buông tha cho người đẹp. Người này cho rằng Hoa hậu liên tưởng sự việc không liên quan, so sánh khập khiễng khi đặt gymer và con trai cạnh nhau.

Khẳng định đã dõi theo Diễm Hương từ lâu, tài khoản mạng nhận định cô không có chính kiến, mà mọi chia sẻ về các sự kiện xã hội chỉ mang tính chất hùa theo. Trước nhận định của người này khiến Diễm Hương chỉ biết để lại i-con bày tỏ sự ngỡ ngàng.

Phản ứng của Diễm Hương khi bị cho là "lấy phốt người ta để tâng bốc con mình".

Dàn sao Việt gặp mặt D.N để giải quyết.

Hoa hậu Diễm Hương

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới