SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương gây bất ngờ khi có nhà bên Mỹ và dự định sẽ qua định cư

Thứ sáu, 04/08/2017 10:57

Có nhà ở Mỹ, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ việc tìm trường học cho con, chuẩn bị mọi thứ nếu sang đất nước này định cư.

Như nhiều sao Việt khác, vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương cũng có ước mơ sang Mỹ định cư. Để đạt được điều này, từ rất lâu vợ chồng Diễm Hương đã chuẩn bị từng bước một. Chẳng hạn như việc Diễm Hương sinh con ở Mỹ và bé Noah mang quốc tịch Hoa Kỳ.

Có thể thấy, hơn hai năm sau khi sinh con, cuộc sống của gia đình Hoa hậu Diễm Hương vô cùng hạnh phúc. Người đẹp từng bị đồn "đã bị thất sủng" nhưng lại dần dần quay về thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp khi trở thành MC và là bà chủ của một tiệm bánh tại Tp.HCM.

Hiện tại, cả gia đình của Diễm Hương đang đi du lịch ở Mỹ sau thời gian dài chăm chỉ làm việc. Người đẹp chia sẻ, cô đã tìm được trường cho bé Noah đi học khi sang Mỹ. Gia đình cô cũng đã có nhà ở nếu ở hẳn tại Mỹ. Tuy nhiên, cô vẫn chưa khoe ngôi nhà thật sự của mình ở Mỹ mà chỉ để ảnh minh họa.

Gia đình Diễm Hương đã có nhà ở bên Mỹ. Tuy nhiên, hình ảnh ngôi nhà cô chụp chỉ là hình minh họa chứ không phải nhà thật của cô. Ngoài ra, Vợ chồng cô cũng tìm được trường cho con khi sang Mỹ định cư.

Hình ảnh Hoa hậu Diễm Hương đi chơi và mua sắm ở Mỹ cùng chồng con.

Hoa hậu Diễm Hương đang quay trở lại thời đỉnh cao?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)