SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý khi đeo nhẫn to đùng ngón áp út

Thứ hai, 04/01/2021 21:33

Khoe chiếc nhẫn nằm ở vị trí đặc biệt khiến Diễm Hương dính nghi vấn sắp kết hôn lần 3.

Trên story cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn to ngự trên ngón áp út, cảm thán: "Cũng đẹp đó". Chiếc nhẫn kim cương nằm ở vị trí đặc biệt khiến Diễm Hương dính nghi án sắp kết hôn lần 3. Tuy nhiên, sự thật đó không phải là nhẫn đính hôn của Diễm Hương.

Diễm Hương gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn ở ngón tay áp út.

Vốn là người thích kim cương nên khi đi đổi tiền đô, thấy mẫu mã chiếc nhẫn đẹp nên thì tiện đeo thử. Diễm Hương cũng tiếp tục đăng ảnh những chiếc nhẫn trong tiệm và chia sẻ ngay sau đó: "Khi bạn buồn, bạn làm gì. Tôi buồn tôi đi ngắm cái này cho có động lực.

Sự thật không phải nhẫn đính hôn của Diễm Hương mà là cô nàng đeo thử nhẫn ở ngoài tiệm.

Tin đồn Diễm Hương đã ly hôn lần 2 đã xôn xao từ lâu. Nàng hậu cũng thừa nhận hôn nhân trục trặc nhưng không tiết lộ chuyện đã ly hôn hay chưa. Giữa nghi vấn ly hôn, Diễm Hương lại tiếp tục bị đồn có bạn trai mới.

Dù từ chối chia sẻ đời tư với truyền thông nhưng mỗi khi hứng khởi, Diễm Hương lại không giấu được niềm hạnh phúc. Thi thoảng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khoe tin nhắn ngọt ngào với người đàn ông bí ẩn. Không chỉ nhắn tin bày tỏ nhớ nhung, họ còn xưng hô với nhau là "vợ - chồng".

Diễm Hương từng nhiều lần khoe đoạn tin nhắn ngọt ngào với người đàn ông bí ẩn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới