SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương hé lộ những hình ảnh đầu tiên khi sang Canada định cư, chia sẻ về thời tiết nơi đây

Thứ tư, 25/10/2023 14:21

Hiện tại, Hoa hậu Diễm Hương đã rời Việt Nam sang Canada sinh sống.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã check-in ở Canada. Cô đăng ảnh mặc áo ấm ngồi trong xe ô tô và chia sẻ: "7 độ C tặng kèm mưa phùn". Bên cạnh đó, nàng hậu cũng livestream chia sẻ về việc qua Canada sinh sống. Cô cho biết mình livestream vào 1 giờ chiều của Canada nhưng lại đang là đêm của Việt Nam nên không có ai tương tác nhiều. Tuy nhiên, Diễm Hương vẫn chia sẻ về việc chưa quen với thời tiết lạnh giá ở nơi xứ lạ. Khi ở Việt Nam, Diễm Hương đã chuẩn bị mua rất nhiều quần áo ấm vì biết nên này rất lạnh.

Hoa hậu Diễm Hương được người quen ra đón, tặng hoa khi tới Canada.

Nàng hậu chia sẻ cô chưa quen với thời tiết lạnh giá.

Cách đây ít ngày, Diễm Hương đã tổ chức tiệc chia tay với nhóm "Ngũ Long du ký" để lên đường Canada. Trong bữa tiệc, diễn viên Phương Dung chia sẻ Diễm Hương sẽ rời "Ngũ Long du ký" để qua Canada với chồng. Mọi người đã mừng tiền lì xì cùng những lời chúc cho Diễm Hương sẽ hạnh phúc bên nước ngoài. Nàng hậu cho biết cô không muốn rời nhóm "Ngũ Long du ký" nên thỉnh thoảng sẽ quay clip gửi cho mọi người. Bên cạnh đó, Diễm Hương tiết lộ qua Canada cô vẫn tiếp tục làm nghề phun xăm.

Diễm Hương tạm biệt nhóm "Ngũ Long du ký" trước khi qua Canada.

Diễm Hương sinh năm 1990, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2010. Cô từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2010 và Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia vào năm 2011 và sau đó ly hôn. Đến năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Nhưng sau đó, Diễm Hương dính nghi vấn ly hôn lần 2. Cô không phủ nhận hay xác nhận nhưng tiết lộ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với bố của con trai. Diễm Hương cũng nhiều lần tung ảnh bên một người đàn ông bí mật khiến nhiều người cho rằng đó có thể là người mới của cô.

Nàng hậu chưa tiết lộ về việc có đưa con trai qua nước ngoài sống hay không.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới