SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương hé lộ tin nhắn xưng 'vợ - chồng' với người đàn ông giấu mặt

Chủ nhật, 13/12/2020 08:44

Từ chối trả lời về tin đồn có tình mới, nhưng Hoa hậu Diễm Hương liên tục để lộ bằng chứng đang mặn nồng bên người ấy.

Xinh đẹp nhưng cuộc đời của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương không bằng phẳng. Từ việc bị bố mẹ từ mặt đến hôn nhân đổ vỡ với đại gia Trường Chinh. Khi tái hôn với Quang Huy, có một con trai nhưng gần đây người đẹp vướng tin đồn rạn nứt, có tình mới. Nhưng trước tin đồn về đời tư, Diễm Hương từ chối trả lời.

Dù vậy, nhưng Diễm Hương vẫn thường xuyên để lộ bằng chứng đang hạnh phúc trong tình yêu. Mới đây, người đẹp công khai đoạn tin nhắn chia tay người ấy để đi công tác xa nhà. Cô nhắn: "Em bay đây, anh ở nhà giữ sức khỏe nhé". Người đàn ông bí ẩn đáp lại: "Anh vừa họp xong, em đi rồi anh ở nhà sẽ nhớ vợ nhiều lắm". Qua cách xưng hô "vợ - chồng" có thể thấy tình cảm của cặp đôi đã tiến xa đến thế nào.

Hoa hậu Diễm Hương công khai tin nhắn vợ chồng với một người đàn ông bí ẩn.

Trước đó, Diễm Hương cũng từng khiến nhiều người ghen tỵ khi tiết lộ tin nhắn mùi mẫn của một người đàn ông đang đợi cô ở nhà: "Anh đợi em về nhà đó nha"; "Em về anh phải thức đợi chứ. Đi cả ngày chưa gặp để hôn nhau". Đáp lại, nàng hậu sinh năm 1990 để lại "icon" trái tim kèm chú thích: "Ngựa chứng cần người nài tốt"; "Cần đâu lời nặng gọi em về"; "Quý ông khác đàn ông, đàn ông khác thanh niên"...

Tin nhắn ngọt ngào của Diễm Hương và người ấy.

Chìm đắm trong tình yêu nên nhiều người cũng dễ dàng nhận thấy cuộc sống của Diễm Hương trở nên vui vẻ và màu hồng hơn.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới